Pháp luật

Cận cảnh xe ô tô nghi của 5 đối tượng trốn khỏi nhà tạm giữ

Công an Tp.Thanh Hóa đã phát hiện được xe ô tô nghi của 5 đối tượng trốn khỏi nhà tạm giữ của Công an thị xã Mỹ Hào.

Sáng 11/6, nguồn tin từ Công an Tp.Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 34A - 468.72 mà 5 đối tượng bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ (Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên) đã sử dụng trong quá trình chạy trốn.

"Chiều qua (PV- 10/6), chúng tôi đã phát hiện được 1 xe ô tô khả nghi mà 5 đối tượng đã sử dụng trong quá trình chạy trốn trong khuôn viên của bệnh viện Đa khoa Tp.Thanh Hóa", nguồn tin cho biết.

Chiếc xe khả nghi mà 5 đối tượng đã sử dụng để trốn chạy.

Theo tìm hiểu, bệnh viện Đa khoa Tp.Thanh Hóa nằm trên đường Trường Thi, phường Trường Thi, Tp.Thanh Hóa, đây là tuyến phố trung tâm của thành phố này với dân cư đông đúc.

Cũng theo nguồn tin, hiện lực lượng chức năng đang tích cực vây bắt các đối tượng này và khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác, tập trung quan sát kịp thời nhận diện đối với người lạ, khách hàng, khách đến chơi nhà…

Theo tin đã đưa, rạng sáng 9/6, 5 đối tượng đã đục tường nhà tạm giữ của Công an thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên) để bỏ trốn.

Các nghi phạm gồm: Vũ Văn Dũng, 27 tuổi, quê Hưng Yên; Đinh Khánh Đạt, 26 tuổi, quê Hải Dương; Vũ Thành Nghị, 32 tuổi, quê Hải Dương; Đào Đình Kiên, 21 tuổi, quê Hưng Yên; Nguyễn Văn Long, 31 tuổi, quê Hưng Yên.

Theo thông ban đầu, sau khi bỏ trốn, 5 người về nhà Đạt ở thành phố Hải Dương lấy ôtô Vinfast Lux A màu trắng BKS 34A-468.72, lái đi hướng Hải Phòng, Thái Bình. Tới chiều 10/6, Công an Tp.Thanh Hóa đã phát hiện chiếc xe khả nghi tại địa bàn Tp.Thanh Hóa.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP