Xe

Cận mặt phiên bản "xa xỉ" Mazda CX-5 Signature 2019

Vật liệu gỗ và da Nappa cao cấp được phủ khắp khoang cabin Mazda CX-5 Signature 2019 khiến nó trở thành phiên bản cao cấp nhất từ trước đến nay.

Là phiên bản cao cấp nhất của CX-5 hiện nay, CX-5 Signature 2019 được phát triển dựa trên ý kiến phản hồi từ khách hàng. Từ đó, đội ngũ kỹ sư của Mazda tập trung hoàn thiện từ thiết kế, khung sườn cho đến nội thất và hệ động lực.

Mazda đã trang bị cho CX-5 2019 động cơ 4 xi-lanh 2.5L tăng áp cho công suất lên đến 250 mã lực và momen xoắn cực đại 419 Nm, công nghệ biến thiên (Dynamic Pressure Turbo) giúp động cơ tối ưu ở từng dải vòng tua nhằm hạn chế độ trễ turbo. Sức mạnh được truyền xuống qua hộp số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive và hệ dẫn động bốn bánh AWD.

Mazda cũng trang bị cho CX-5 Signature công nghệ kiểm soát động học G-Vectoring Control Plus thế hệ mới. Bên cạnh đó, chiếc crossover này còn sở hữu công nghệ Dynamic Pressure Turbo, giúp tối ưu hóa cho hệ thống tăng áp ở toàn dải vòng tua và hạn chế được độ trễ của hệ thống tăng áp ở dải vòng tua thấp.

Gỗ và da Nappa cao cấp được phủ khắp khoang cabin. Các ghế trước có sưởi và thông gió, trong khi vô lăng và hàng ghế sau cũng được hỗ trợ sưởi ấm. Tất nhiên, phiên bản này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng cao cấp nhất đã có mặt trên CX-5 trước đó như màn hình thông tin TFT 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa của Bose.

Về an toàn, CX-5 Signature sở hữu màn hình hiển thị thông tin trên kính gió HUD, camera 360 độ kèm các cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau. Tại Bắc Mỹ, Mazda CX-5 phiên bản cao cấp Signature 2019 có giá từ 36.890 USD (chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển). Mức giá này đắt hơn 2.000 USD so với cấu hình Grand Touring Reserve cao cấp trước đó.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mazda CX-5 Signature 2019 , Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP