Xã hội

Căn nhà 2 tầng bất ngờ đổ sập, 2 người đang ngủ thoát chết

Rạng sáng nay (15/12), căn nhà 2 tầng trên đường Mai Thúc Loan (phường Phú Hòa, TP Huế) bất ngờ đổ sập, nhưng may mắn không gây ra thương vong.

Cửa sổ cùng những mảng bê tông ở tầng 2 căn nhà 2 tầng đổ sập xuống đường. Ảnh P.A

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 15/12, căn nhà 2 tầng kiên cố tại số 15 đường Mai Thúc Loan của một tiệm bánh kem bất ngờ đổ sập, tạo ra tiếng động lớn khiến người dân tỉnh giấc, hốt hoảng.

Căn nhà 2 tầng này nằm ở góc đường Mai Thúc Loan – Phan Đăng Lưu (phường Phú Hòa, TP Huế). Tại hiện trường, nhiều mảng gạch, đất đá, bê tông, cửa sổ từ tầng 2 ngôi nhà đổ sập xuống văng tứ tung ra đường.

Thời điểm căn nhà đổ sập tiệm bánh đã đóng cửa, bên trong căn nhà này ở tầng 1 có 2 nhân viên của tiệm bánh nằm ngủ. May mắn là tầng 1 nơi 2 người này nằm ngủ không bị sập, 2 người này đã kịp tháo chạy ra ngoài bằng lối cửa phụ an toàn.

Người dân nơi đây cho biết, căn nhà này xây từ trước ngày giải phóng, trải qua thời gian dài đã bị xuống cấp, hơn nữa những ngày vừa qua ở Huế mưa lớn kéo dài, nên ăn nhà bất ngờ đổ sập.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cùng Công an và chính quyền địa phương đã đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ, phong tỏa hiện trường và dọn dẹp đất đá văng ra đường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Lợi

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP