Giáo dục

Cảnh cáo cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm lưng

Liên quan đến vụ việc cô giáo chủ nhiệm Trường tiểu học Kỳ Liên (phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đánh bầm lưng em học sinh vì cho rằng lười học, không chép bài, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên này.

Trường tiểu học Kỳ Liên nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Hoàng Giang)

Chiều ngày 31/10, ông Nguyễn Hữu Sum, Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Ban giám hiệu Trường tiểu học Kỳ Liên thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét kỷ luật đối với cô giáo Hồ Thị Hà, cô giáo chủ nhiệm lớp 1A về hành động đánh học sinh bầm lưng. Theo đó, Hội đồng kỷ luật đã đưa ra hình thức kỷ luật với mức cảnh cáo đối với giáo viên này.

“Chúng tôi đã kỷ luật cảnh cáo cô giáo. Đây là hình thức kỷ luật cảnh cáo nặng. Hành động đánh trẻ của cô chưa đến mức nhận kỷ luật buộc thôi việc”, ông Sum cho biết.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 24/10 cô giáo Hồ Thị Hà (giáo viên chủ nhiệm lớp 1A) đã dùng que đánh nhiều lần vào lưng của em Nguyễn Ngọc N. khiến lưng và tay của em này bị bầm tím.

Khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu vị giáo viên này viết bản tường trình.

Theo đó, cô Hà cho rằng do em N. không chép bài, không ôn bài, cộng thêm áp lực công việc, bực bội chuyện gia đình nên đã dẫn tới hành động trên.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP