Pháp luật

Cảnh sát hình sự Hà Tĩnh bắt "trùm" đường dây “gái gọi”, “gái nhảy” cao cấp

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh vừa bắt khẩn cấp “tú bà” Lê Thị Hà Phương (SN 1995, tạm trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đồng thời triệu tập 5 "gái gọi", "gái nhảy" và 2 "khách làng chơi" để điều tra, làm rõ hoạt động mua bán dâm.

Cảnh sát điều tra làm việc với Lê Thị Hà Phương

Quá trình điều tra bước đầu xác định: Thông qua các cuộc chơi và các mối quan hệ quen biết với “khách làng chơi”, Lê Thị Hà Phương thấy rằng nhu cầu về gái gọi, gái hát, gái nhảy… phục vụ trong các buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn là rất lớn và rất dễ kiếm tiền từ hoạt động này.

Từ đó, Phương nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp gái phục vụ các nhu cầu của khách làng chơi. Để thực hiện ý đồ, Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ (chủ yếu 9x, 10x) có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… và gắn cho họ cái mác “sinh viên” để hoạt động trong đường dây của mình.

Giá “đi khách” của các đối tượng trong đường dây này dao động từ 2 - 3 triệu đồng/lượt “bay, lắc” qua đêm và 3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”. Đối với khách có nhu cầu đi qua đêm, mức giá có thể lên đến 5 -7 triệu đồng/người.

Khi có khách, Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó điều gái đến. Mức giá “đi khách” do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm.

Ngoài các hình thức “đi khách truyền thống” (phục vụ nhu cầu tình dục) thì hoạt động của đường dây do "tú bà" này cầm đầu rất đa dạng như: tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, thậm chí là các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp… và khi tàn tiệc, nếu khách có nhu cầu thì tiếp tục thực hiện hành vi bán dâm.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra, mở rộng.

Tác giả: Thu Cúc – Mai Huê

Nguồn tin: Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP