Giới trẻ

Cặp đôi chia tay vì đợi cô gái make-up 2 tiếng đi dự đám tang

Câu chuyện chàng trai chia tay người yêu vì trang điểm mất 2 tiếng đồng hồ khi đi dự đám tang khiến cộng động mạng xôn xao.

Khác với những điều không tên gắn kết hai người với nhau, chuyện chia tay lại có hàng nghìn lý do để kết thúc. Ngày hôm nay, chuyện chàng trai chia tay người yêu vì nhan sắc không mấy xinh đẹp khi gỡ bỏ lớp trang điểm còn chưa hết thì chuyện một chàng trai chia tay cô gái vì trang điểm quá lâu khi dự đám tang xuất hiện khiến cộng đồng mạng không khỏi ngao ngán.

Câu chuyện cười ra nước mắt này của chàng trai được đăng tải trên một trang mạng xã hội:

“Mình vừa chia tay người yêu 3 năm xong các bạn ạ. Lí do không thì không thể chối tỉ hơn.
Chuyện là tối qua, người yêu nhờ mình qua đưa nó đi đám ma bố của đứa bạn. Vì đi đám ma phải đi sớm (tránh giờ đọc kinh cầu siêu) nên 2 đứa hẹn nhau 7 giờ tối đi đám ma xong sau đó sẽ đi ăn.
Vậy mà đến 7 giờ mình có mặt lúc bấy giờ mới thấy lững thững mang quần áo đi tắm. Cả tắm cả trang điểm đến gần 9 giờ mới xong. Đã đói xong ra nhìn quả giao diện sau trang điểm không khác gì Valak mình sốc phản vệ luôn. Cáu không chịu được. Không hiểu sao trang điểm đậm thế để làm gì. Để gây sự chú ý à, hay để tranh spotlight với người chết.
Ngày xưa người yêu mình giản dị lắm, ngoan hiền dễ bảo giờ tự dưng trải chuốt điệu đà xong chơi bời đàn đúm.
Mình bảo đi tẩy trang bớt đi thì thì tự ái hờn dỗi, xong đuổi mình về. Thế là mình về luôn.
Có phải mình đã nóng tính quá không các bạn?”.

Đoạn tin nhắn giữa hai người

Có vẻ như cả hai cùng đi đến quyết định chia tay

Kèm theo bài đăng này là ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người. Nhìn cũng đủ để hiểu cả hai đều có lí lẽ của riêng mình và quyết định chia tay nhau.

Bài đăng này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng và ai nấy đều ngán ngẩm trước lý do dẫn đến việc kết thúc cuộc tình 3 năm lại liên quan đến chuyện trang điểm.

Ở phần bình luận, rất nhiều người lên tiếng ủng hộ chàng trai đã đưa ra quyết định sáng suốt khi gặp phải tình huống như vậy. Một số khác chỉ trích cô gái “cao su” thời gian một cách thái quá và trang điểm đậm không cần thiết và không phù hợp với buổi tang lễ.

“Bắt người khác đợi mình chuẩn bị 2 tiếng thì rõ là vô ý thức rồi, dù là đi đâu đi nữa”.

“Đồng ý trang điểm là điều con gái ai cũng thích nhưng phải phù hợp với hoàn cảnh”.

“Bạn nam này chia tay là đúng rồi, sau này lấy nhau chắc tàn tiệc rồi mới bắt đầu ra đường mất”.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP