Giới trẻ

Cặp đôi đeo khẩu trang thản nhiên "nhún nhảy" trên ghế đá giữa ban ngày khiến nhiều người cạn lời

Hình ảnh cặp đôi có hành vi phản cảm trên ghế đá ngay giữa ban ngày được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi có hành động nhạy cảm ngay giữa "thanh thiên bạch nhật" khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một đôi nam nữ đeo khẩu trang ngồi bên ngoài ghế đá nhưng lại thản nhiên có những hành động "tình tứ" có phần phản cảm khiến nhiều người đỏ mặt quay đi.

Cặp đôi thản nhiên "nhún nhảy" trên ghế đá khiến nhiều người "cạn lời"

Dù đang ở bên ngoài nơi công cộng lại giữa ban ngày, nhưng cô gái vẫn ngồi lên đùi chàng trai và "nhún nhảy" như chốn không người. Thậm chí, hai người này còn liên tục đưa mắt nhìn xung quanh để theo dõi xem có người đi qua lại hay không.

Hành động phản cảm của đôi nam nữ nói trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi "cạn lời".

Mặc dù chưa xác định rõ thời gian, địa điểm xảy ra sự việc xấu xí này ở đâu, tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, hành động phản cảm của cặp đôi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Đây không phải là lần đầu tiên những hành động phản cảm của một số cặp đôi vô tình bị người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Mà trước đó, tình huống "nhức mắt" này vẫn xảy ra vẫn xảy ra ở đủ các địa điểm công cộng như công việc, quán trà sữa, rạp chiếu phim... Dù bị lên án và chỉ trích nhưng một số cặp đôi vẫn bất chấp phô diễn những hành động nhạy cảm.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP