Giới trẻ

Cặp đôi 'ông cháu' chênh nhau gần 40 tuổi kỷ niệm 7 năm yêu

Công khai bên nhau từ năm 2013, cặp "ông cháu" Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) vẫn bên nhau bất chấp dư luận.

Ngày 15/2, Lý Khôn Thành đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 7 năm yêu bên bạn gái kém gần 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân.

"Kỷ niệm 7 năm giai điệu tình yêu. Cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Thời gian trôi nhanh, hôm qua là Lễ Tình nhân còn hôm nay là kỷ niệm 7 năm quen biết, yêu và tin tưởng bên nhau của tôi và Tĩnh Ân. 7 năm trước, chúng ta lần đầu gặp nhau, cùng đi ăn, xem phim và tôi đưa em về nhà.

7 năm, hai ta đã cùng vượt qua bao sóng gió, cùng xây dựng cuộc sống bên nhau. Giờ đây chúng ta chẳng còn gì lo nghĩ, chỉ cần cùng nhau an yên sống hạnh phúc, dọn dẹp lại quá khứ và xây dựng tương lai", nhạc sĩ 63 tuổi viết.

Kèm theo đó, ông chia sẻ lại bức ảnh chụp tờ giấy ghi lời yêu thương của Tĩnh Ân viết năm 2016. Trong tờ ghi chú, Tĩnh Ân gọi bạn trai là "BB", nghĩa là "Baby".

Khôn Thành và Tĩnh Ân vẫn bên nhau mặn nồng sau 7 năm.

Bài chia sẻ của Lý Khôn Thành nhận được hơn 300 biểu tượng cảm xúc và bình luận chúc phúc của một số dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ sự bền chặt giữa vị nhạc sĩ 63 tuổi và bạn gái 24 tuổi. Sau 7 năm, cả hai vẫn bên nhau bất chấp bao lời đàm tiếu, dị nghị.

Năm 2013, mối tình "ông cháu" của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng thu hút sự quan tâm của truyền thông Đài Loan và nhiều nước châu Á. Khôn Thành cũng là bạn thân của cha người yêu - ông Lâm Phố.

Khi công khai chuyện yêu đương, "chàng" đã ở tuổi 56, còn nàng mới tròn 17 tuổi. Không chỉ lệch về mặt tuổi tác, nhiều người cho rằng Khôn Thành đang lợi dụng sự ngây thơ, chưa trải đời của người tình kém tuổi. Gia đình Tĩnh Ân cũng kịch liệt phản đối mối tình này.

Cặp "ông cháu" thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào tại trang cá nhân.

Trái với sự suy luận của nhiều dân mạng rằng chuyện tình hai người sẽ "sớm nở chóng tàn", cặp đôi liên tục thể hiện sự ngọt ngào qua loạt ảnh trên trang cá nhân.

Năm 2014, Tĩnh Ân nghỉ học và dọn đến sống với bạn trai. Vị nhạc sĩ còn tuyên bố sẽ kết hôn năm 2016 khi Tĩnh Ân đủ 20 tuổi nhưng sau đó hoãn lại.

Đến nay, hai người không còn thường xuyên cập nhật hình ảnh bên nhau như trước song chuyện tình cảm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Trang cá nhân của Khôn Thành có hơn 30.000 lượt theo dõi trong khi Tĩnh Ân có 90.000 follower.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lý Khôn Thành , ông cháu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP