Giới trẻ

Cặp đôi sờ soạng rồi "mây mưa" ở quầy thu ngân siêu thị, nhân viên choáng khi xem lại camera

Cặp đôi này hết lần này đến lần khác có hành động phản cảm trong siêu thị vì cho rằng người khác không nhìn thấy mình.

Theo Mirror đưa tin, một cặp đôi nam nữ đã bị bắt gặp đang cố gắng thực hiện hành vi tình dục khi đang đứng trước một quầy thu ngân của siêu thị ở Nga. Cặp đôi này tưởng rằng sẽ không có ai nhìn thấy mình nhưng thực tế, toàn bộ hành động của họ đã bị camera của siêu thị ghi lại từ đầu đến cuối.

Sự việc xảy ra tại siêu thị Udacha, nằm ở thị trấn Kurganinsk, thuộc quận Kurganinsky, vùng Krasnodar Krai, phía tây nam nước Nga. Một cặp đôi bao gồm một người đàn ông mặc áo phông trắng với quần đùi và một người phụ nữ mặc váy đỏ đã tiến vào siêu thị để mua đồ. Tuy nhiên trong lúc đang chọn hàng hóa và thanh toán, cặp đôi này đã có những hành động khiến người khác không khỏi nhức mắt.

Khi đứng trước quầy thu ngân để chờ thanh toán, người phụ nữ đã đứng ở phía trước còn người đàn ông đứng ở phía sau. Đột nhiên, người phụ nữ cúi xuống, hạ phần thân trên lên quầy thanh toán rồi kéo chiếc váy của mình lên, để lộ nội y và phần thân dưới.

Sau đó, người đàn ông ở phía sau bắt đầu sờ soạng và đụng chạm người phụ nữ, cố gắng thực hiện hành vi tình dục với cô ta. Phải đến tận khi một nhân viên thanh toán của siêu thị quay trở lại, người phụ nữ mới nhanh chóng kéo váy của mình xuống.

Tuy nhiên lúc đó, nhân viên của siêu thị đã nhận thấy những điều bất thường và nghi ngờ cặp đôi này có hành động sai trái, do đó đã tiến hành kiểm tra camera. Điều choáng váng hơn là cặp đôi này không chỉ "mây mưa" ngay trước quầy thu ngân mà còn có hành vi đụng chạm lẫn nhau ở một số nơi khác trong siêu thị.

Camera an ninh của siêu thị đã ghi lại hình ảnh cặp đôi này đứng trước một tủ lạnh chứa đồ uống. Người đàn ông định chọn một loại đồ uống nhưng người phụ nữ lại muốn lấy thứ khác. Sau đó, người phụ nữ đột ngột đụng chạm vào phần thân dưới của người đàn ông. Cô ta thậm chí còn quỳ xuống trước mặt anh ta để chuẩn bị thực hiện hành vi tình dục nhưng đoạn clip đã kết thúc tại đó.

Được biết khi ấy, trong siêu thị khá vắng khách nhưng vẫn có một số người qua lại, bao gồm cả nhân viên của siêu thị. Do đó, hành vi táo bạo và trơ trẽn của cặp đôi trên có thể bị bắt gặp bất cứ lúc nào.

Không rõ sau đó, cảnh sát địa phương có vào cuộc điều tra vụ việc hay không, tuy nhiên sau khi những hình ảnh về cặp đôi này được lan truyền trên mạng xã hội và các nền tảng chia sẻ video, nó đã nhanh chóng gây "bão" dư luận, nhận về hàng nghìn bình luận phẫn nộ và chỉ trích. Hầu hết mọi người đều không thể chấp nhận được hành vi của cặp đôi, cho rằng họ quá bệnh hoạn, phản cảm và không biết xấu hổ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP