Xã hội

Cặp đôi tìm lùm cây vắng vẻ, che ô rồi 'hành sự' tại trận bị chỉ trích dữ dội

Dù đang ở nơi công cộng nhưng cặp đôi vẫn quyết định 'làm liều'. Chính hành động này đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của dư luận.

Ngày 12/12, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip vỏn vẹn 20 giây nhưng khiến dân tình vô cùng quan tâm. Bởi lẽ, đoạn clip này ghi lại hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi trẻ tại nơi công cộng.

Theo đoạn clip ghi lại, cặp đôi chọn một nơi có cây cối um tùm nhằm tránh đi những ánh mắt quan sát của mọi người. Tại đây, cặp đôi này đã dùng chiếc ô che về hướng có người qua lại.

Sau đó, cả hai bắt đầu có những hành động gây "nhức mắt" khiến dân tình không khỏi ngao ngán.

Cặp đôi có hành động 18 khiến dân tình ngán ngẩm. Ảnh: VTC

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thẳng thắn chỉ trích cặp đôi này về hành động nói trên. Đa số ý kiến đều cho rằng, việc các cặp đôi yêu nhau và nảy sinh ham muốn âu yếm hay quan hệ tình dục là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, mỗi người nên nâng cao ý thức về việc lựa chọn những địa điểm phù hợp để tránh làm xấu hình ảnh bản thân cũng như ảnh hưởng đến người khác.

Trước đó, mạng xã hội từng "dậy sóng" với cặp đôi ở lứa tuổi học trò có hành động tương tự cặp đôi nói trên.

Cụ thể, một cặp đôi học sinh từng hành động phản cảm ngay trong công viên, nơi có đông người dân qua lại. Theo đó, nam sinh này đeo khẩu trang, mặc áo khoác dài tay trong khi cô gái để tránh bị người đi đường nhìn thấy đã trùm mũ và đeo khẩu trang kín mít che kín khuôn mặt, tránh bị một số người qua lại phát hiện.

Sau khi đã quan sát kỹ tình hình xung quanh và không có ai, cặp đôi này đã bất ngờ “làm chuyện người lớn”. Dù cho đây là nơi mà nhiều người, bất kể mọi lứa tuổi, thành phần thường xuyên lui đến tập thể dục, thư giãn, giải trí vào mỗi sáng sớm hay tối chiều, thế nhưng đôi bạn trẻ này vẫn bất chấp “hành sự”.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP