Xe

Cập nhật "nóng" giá loạt xe Hyundai Santa Fe 2018 cuối cùng

Nằm trong phân khúc xe SUV - Crossover đang hot nhất thị trường hiện nay, nơi hiện diện của những cái tên đình đám như Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sorento... Hyundai Santa Fe vẫn nổi lên như một đối thủ nặng kí.

Đặc biệt với ưu đãi lên đến 230 triệu từ khoảng tháng 11, trung bình mỗi ngày lại có 58 chiếc Santa Fe được bán ra. Vậy ngoài giá bán hấp dẫn thì Santa Fe 2018 còn những ưu điểm nổi trội nào khác khiến chiếc Crossover này mang lại sự thu hút đến vậy?

Hyundai Santa Fe thế hệ thứ ba sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao đạt 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), so với các đối thủ thì Santa Fe gần tương đồng với đồng hương Kia Sorento nhưng có phần "nhỏ con" hơn so với Toyota Fotuner.

Santa Fe thế hệ mới được lấy cảm hứng với phong cách biên bão “Storm Edge” trông mạnh mẽ hơn so với các mẫu xe còn lại của Hyundai theo trường phái “ điêu khắc dòng chảy”.

Hyundai Santafe 2018 được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình và phân phối 4 phiên bản với giá bán (tham khảo) lần lượt là:

Kể từ khi ra mắt mẫu Santa Fe đầu tiên vào năm 2001, Hyundai đã bán hơn 1,6 triệu chiếc, trở thành thương hiệu thường xuyên được nhắc đến trong phân khúc SUV. Tại châu Âu, hơn 400.000 chiếc Hyundai Santa Fe đã được bán trong 17 năm qua và thế hệ thứ tư của Santa Fe dự kiến sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn với thiết kế cao cấp, nhiều không gian và công nghệ mới.

Những chiếc Hyundai Santa Fe 2019 đầu tiên về đại lý.

Vào ngày 9/1 tới đây hàng "hot" Hyundai Santa Fe 2019 bản lắp ráp sẽ vén màn ra mắt khách Việt. Thiết kế thế hệ thứ tư của Santa Fe mang kiểu dáng SUV đặc trưng, giúp tăng cường vẻ ngoài đầy biểu cảm và trưởng thành hơn của chiếc xe. Mặt trước Hyundai Santa Fe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading (dạng thác nước), hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở phần đầu nhấn mạnh vào chiều rộng và cảm giác mạnh mẽ của xe.

*Trên đây là bảng giá xe Hyundai Santa Fe 2018 được cập nhật liên tục dành cho bạn đọc tham khảo. Do hiện nay giá bán, nguồn cung cấp xe còn nhiều biến động nên bạn cần liên lạc hoặc đến đại lý gần nhất để nắm được giá xe chính xác nhất. Ngoài ra, các đại lý bán xe Hyundai cũng thường có các chương trình khuyến mại, ưu đãi riêng.

Tác giả: Nguyễn Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hyundai Santa Fe 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP