Giải trí

Cát Tường từng bị người đàn ông 50 tuổi dụ vào khách sạn

MC Bạn muốn hẹn hò cho biết từ khi vào nghề chị phải đối diện với nhiều cám dỗ. Nhưng Cát Tường khẳng định chưa từng phải đánh đổi để nổi tiếng.

Trong một talk show, Cát Tường thẳng thắn trải lòng với đồng nghiệp Trung Dũng và khán giả những cám dỗ bản thân phải trải qua. Nữ diễn viên kể thời 20 tuổi, chị được một nhân vật quyền lực của giới giải trí hẹn gặp với mục đích tập bài hát.

Với một cô gái từ Vĩnh Long mới lên TP.HCM, chập chững vào nghề, Cát Tường cho biết cảm thấy run rẩy, vừa mừng vừa lo khi nhận được lời đề nghị của người đàn ông này. Và cô ca sĩ, diễn viên 20 tuổi khi đó đã nghe theo sự sắp đặt địa điểm cuộc gặp - tại một khách sạn.

Cát Tường chia sẻ về góc khuất trong nghề.

"Ông ấy đi trước, tôi dè dặt theo sau. Tôi cảm thấy bất ổn, sợ hãi nhưng vẫn đi theo. Bước vào phòng khách sạn sang trọng, người đàn ông 50 tuổi, mở vali chứa đầy bài hát. Ông ta nói trong chương trình sắp tới, tôi sẽ được hát hai bài. Ông ta đề nghị tôi hát lại bài từng thể hiện trong cuộc thi. Nhìn ông ta trên giường, tôi run rẩy, hát không rõ lời", Cát Tường nhớ lại.

Sau khi MC Bạn muốn hẹn hò hát, người đàn ông này bất ngờ tiến tới, cầm tay và kéo chị xuống giường. Tuy nhiên, chị đã đẩy ông ta ra. Cát Tường đã tự giải thoát cho bản thân bằng cách đập vỡ một bình hoa. Khi đó, người đàn ông mới giật mình, buông tay khỏi chị.

Cát Tường vẫn ám ảnh về chuyện bị người đàn ông 50 tuổi dụ dỗ.

Nhớ lại chuyện cũ, Cát Tường cho hay bao năm qua vẫn ám ảnh, sợ hãi. Và nữ diễn viên không quên tiếng quát dữ dằn của người đàn ông 50 tuổi. Chị kể: "Ông ta đã chỉ thẳng vào mặt tôi hỏi: 'Cô tưởng cô là ai?', 'Cô tưởng cô là người nổi tiếng à?'. Cô có biết bao nhiêu người muốn tiếp cận tôi mà không được? Cô sẽ mãi mãi không bao giờ nổi tiếng được".

Và sau sự việc hôm đó, Cát Tường cho biết hai bài hát chị từng ghi hình đã bị loại khỏi chương trình. "Thời điểm đó, tôi bị triệt đường", Cát Tường nói.

Cuối cùng, nữ MC khẳng định bước vào nghề, đối diện với nhiều cám dỗ, chị tự tin chưa bao giờ phải đánh đổi bản thân để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cát tường , dụ dỗ , U50 , đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP