Xã hội

Cậu bé 3 tuổi ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen ngay trên ô tô khi vừa đi du lịch về khiến dân mạng xôn xao

Trong khi mẹ bị vợ của nhân tình đánh ghen dữ dội thì đứa nhỏ vẫn còn đang bú bình, ngơ ngác nhìn xung quanh nhưng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tái ao lại như vậy?

Những vụ việc đánh ghen xảy ra liên miên khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. Từ mức độ bình thường, ngày càng có nhiều vụ đánh ghen dã man, bạo hành, xỉ nhục người khác như thời trung cổ khiến người chứng kiến không khỏi xót xa. Mới đây nhất, dân mạng lại được phen xôn xao khi xem xong đoạn clip người vợ đánh ghen nhân tình ngay trước mặt con nhỏ của bồ nhí.

Cụ thể, theo tin từ dân mạng, người vợ đã phải cất công nhiều ngày để “rình” bắt quả tang chồng đưa bồ nhí đi chơi từ Cửa Lò (Nghệ An) về. Về tới Hà Nội, người vợ leo lên xe dằn mặt bồ nhí rồi lập tức vươn người ra sau đánh ghen. Lúc này, cô bồ phản ứng kịch liệt còn người chồng và bạn của anh ta đứng ở bên ngoài xe, không hề can ngăn.

Khi người chồng lên tiếng bênh vực bồ nhí thì bị vợ quát lại: “Anh không có tư cách để nói chuyện với em”. Được biết cô bồ là người yêu cũ của anh chồng.

Ảnh cắt từ clip.

Trong khi bên ngoài ồn ào, còi xe rú inh ỏi thì 2 người phụ nữ vẫn mải đánh ghen. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bức xúc nhất là cảnh đánh ghen này diễn ra ngay trước mặt đứa nhỏ chỉ khoảng 2-3 tuổi. Đứa bé vẫn còn đang bú bình ngơ ngác nhìn xung quanh, không hiểu người lớn đang làm chuyện gì và vì sao lại như thế. Trông gương mặt tội nghiệp của cháu bé, dân mạng ai cũng thấy xót xa.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều cho rằng, việc đánh ghen trước mặt con nhỏ như vậy là không nên, nó sẽ để lại một vết sẹo và ám ảnh tâm hồn non nớt của đứa bé.

Vẻ ngơ ngác của đứa nhỏ.

Thương thằng bé quá, nó còn quá nhỏ. Cô bồ đi cặp với người ta còn dẫn theo con nhỏ làm chi để làm tội đứa bé“, tài khoản H.K bày tỏ.

Chị vợ đánh ghen làm gì, đánh ghen thì có được gì không hay chỉ làm tổn thương mình và người khác, hãy nhìn lại thằng chồng hèn hạ của chị đi. Cặp với bồ và khi bồ bị đánh thì đứng sang một bên. Một kẻ đàn ông không có bản lĩnh đâu xứng để 2 người phụ nữ tranh giành“, bạn H.L bày tỏ.

Chỉ thương cháu bé, mong người lớn làm gì cũng hãy nghĩ đến con nhỏ, sống sao tích phúc cho các con chứ đừng làm kẻ phá hoại gia đình người khác”, một nickname khác bình luận.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: du lịch cửa lò , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP