Thể thao

Câu lạc bộ bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm thế nào để trụ hạng V.League 2020

Ngay sau khi giành chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2019, tân binh CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bắt tay vào chuẩn bị cho V.League 2020 với tinh thần giành kết quả tốt nhất cho mùa giải mới.

CLB Hồng Lĩnh (trang phục màu đỏ)

Để giành được kết quả tốt nhất tại Giải Vô địch quốc gia V.League mùa bóng 2020 đầy khốc liệt phía trước, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã tham gia nhiều trận cầu giao hữu với các câu lạc bộ mạnh trong nước và tăng cường thêm các nội binh gồm: Tiền vệ Lê Mạnh Dũng đến từ Sông Lam Nghệ An cùng 2 gương mặt trẻ khác là Phạm Hoàng Lâm đến từ Hoàng Anh Gia Lai và Đoàn Anh Việt thuộc biên chế của Than Quảng Ninh.

Ngoài ra Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã chiêu mộ thành công 3 ngoại binh đến từ nền bóng đá phát triển Brazil gồm: Tiền đạo Bruno Henrique De Sousa; hậu vệ Janclesio Almeida Santos và tiền vệ Antonio Pereira Pina Neto.

Ngay sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm Canh Tý, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ bước vào giai đoạn tập luyện, hướng tới trận đấu đầu tiên tại sân chơi V.League 2020 khi tiếp CLB Viettel trên sân nhà với mục tiêu có điểm, mở ra kỉ nguyên mới cho bóng đá Hà Tĩnh. Người hâm mộ Hà Tĩnh cũng đang chờ đợi các cuộc tranh tài của câu lạc bộ con cưng với các câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá Việt Nam tại sân chơi V.League.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (trang phục màu đỏ) trong ngày đăng quang Giải hạng Nhất quốc gia 2019

Tuy nhiên, với thành phần đa số là cầu thủ trẻ vừa dành ngôi vô địch Gải hạng Nhất quốc gia, chưa có kinh nghiệm tại đấu trường V.League. Trong lúc đó các tân binh nội không phải là những gương mặt có tên tuổi của bóng đá Việt Nam trong những năm qua, các ngoại binh cũng chưa để lại dấu ấn lớn trong các trận giao hữu trước đó.

Vậy thì chưa nói đến các thứ hạng cao, liệu CLB. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể trụ hạng được mùa giải năm sau hay không? Điều này còn phải chờ vào câu trả lời từ "thao lược" cầm quân của HLV Hoàng Minh Đức và nỗ lực của từng cá nhân trong đội bóng.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP