Thể thao

Cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An đội mưa viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sáng 25/11, mặc dù thời tiết mưa lạnh, nhưng các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An vẫn quyết tâm đội mưa đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Theo kế hoạch, trước khi tham gia trận đấu bóng gây quỹ từ thiện với đội thanh niên TX.Ba Đồn, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An cùng các cầu thủ đã đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Sáng 25/11, thời tiết tại Quảng Bình mưa lạnh, tuy nhiên, với nguyện vọng được thắp hương cho Đại tướng, các cầu thủ vẫn quyết định đội mưa đến viếng mộ Người tại Vũng Chùa – Đảo Yến.

Ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đội mưa đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trước đó, kể từ ngày hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới (5/11), các cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ chỉ thực hiện những bài tập nhẹ ngay tại sân Vinh.

Trước khi bước vào giai đoạn tập luyện với khối lượng nặng hơn, ban lãnh đạo SLNA đã quyết định cho cầu thủ Trần Nguyên Mạnh và các đồng đội tham gia giải đấu từ thiện được tổ chức tại Quảng Bình vào chiều hôm nay (25/11).

Mặc dù trời Vũng Chùa - Đảo Yến sáng nay mưa lạnh, nhưng vẫn không ngăn được bước chân các cầu thủ đến viếng mộ Đại tướng.

Đây là trận bóng đá thiện nguyện do UBND thị xã Ba Đồn phối hợp với báo Đời sống và Pháp luật tổ chức để gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo; đồng thời là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn, 74 năm thành lập Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)…

Đoàn thắp hương trước mộ Đại tướng.

Sáng 25/11, sau khi viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến đoàn sẽ tới thăm bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình; 14h30 cùng ngày sẽ chính thức diễn ra trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo, giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn, tại SVĐ TX.Ba Đồn.

Trong thành phần SLNA tham gia giải đấu này có sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và toàn bộ số cầu thủ thuộc đội 1 (trừ Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và Phạm Xuân Mạnh đang chấn thương). Bên cạnh đó, SLNA cũng không có sự phục vụ của các ngoại binh (đáng chú ý là tiền đạo Olaha).

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP