Xã hội

Cầu thủ dẫm lên mặt khiến đối phương lên cơn co giật nói gì khi đến nhà xin lỗi?

Sau hành vi sai lầm của mình khi đạp vào mặt đối thủ, cầu thủ trong giải bóng đá phong trào của Thái Nguyên đã trực tiếp đến nhà nạn nhân gửi lời xin lỗi, mong được khắc phục hậu quả.

Cầu thủ của FC GẨY có hành vi dẫm đạp lên mặt cầu thủ ICTU Toyota tại Giải bóng đá phủi Thái Nguyên khiến đối phương lên cơn co giật gây phẫn nộ dư luận.

Ngay sau khi xảy ra sự việc nam cầu thủ lên cơn co giật được sơ cứu kịp thời và đưa đi cấp cứu nên đã dần ổn định về sức khoẻ. Người có hành vi trên là Nguyễn Minh Đ., hiện đang công tác cho một ngân hàng tại tỉnh Thái Nguyên.

Hình ảnh cầu thủ dẫm lên mặt đối phương. Ảnh cắt từ clip.

Sáng ngày 2/12 trao đổi với chúng tôi, Ban tổ chức giải bóng đá phong trào Thái Nguyên cho biết, chỉ vì một phút sai lầm của mình, cầu thủ Đ. khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và người này đang phải trả giá cho hành vi đó.

“Cầu thủ Đ. cũng đã rất đau khổ về hành động sai lầm của mình, nhiều người do quá bức xúc truy tìm trên mạng xã hội thậm chí đến tận nhà gây ảnh hưởng đến gia đình, vợ con của cầu thủ này. Ngày hôm qua chúng tôi đã cùng Đ. về nhà nam cầu thủ bị thương để gặp gỡ. Tại đây Đ. cũng đã gửi lời xin lỗi tới gia đình cầu thủ trên”, đại diện BTC giải chia sẻ.

Tại nhà cầu thủ trên, Đ. tỏ ra vô cùng ân hận về hành vi của mình. Cũng rất may cú đạp không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của cầu thủ đội bạn.

“Em có lời với gia đình, với anh, không nói về tình huống nữa, hành vi của em quá sai. Em mong gia đình anh bớt giận để em khắc phục với gia đình. Nếu bảo anh bỏ qua ngay luôn thì khó, thôi em có lời để em khắc phục dần dần về sau”, cầu thủ Đ. bày tỏ.

Về phần mình, nam cầu thủ của đội ICTU Toyota đã dần hồi phục, người này tạm thời cũng đã bỏ qua cho hành động sai trái của cầu thủ trên. “Các thầy và anh đến thăm thế này là tốt, em thì không có gì cả đến hỏi thăm là mừng rồi”.

Đại diện BTC giải cho biết thêm đã ra quyết định xử phạt đình chỉ thi đấu hết giải, cấm thi đấu hai mùa giải liên tiếp đối với cầu thủ Đ. Nếu người này muốn đá tiếp phải có động thái tốt hơn. Đây là giải bóng đá phong trào nhưng có nội quy quy chế rất rõ ràng.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cầu thủ mang áo số 14 đạp thẳng vào đầu đối phương trên sân bóng ở Thái Nguyên khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn video, vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa FC GẨY và ICTU Toyota tại Giải bóng đá phủi Thái Nguyên. Khi trận thi đấu gần đến những phút cuối của hiệp 2, với tỷ số 2-1 nghiêng về phía ICTU Toyota, một cầu thủ mang áo số 5 của ICTU Toyota có pha tranh chấp với cầu thủ số 14 của FC GẨY trong vòng cấm địa.

Lúc này, cầu thủ FC GẨY số 14 liền dùng chân trái đá thẳng vào chân đối phương từ phía sau khiến cầu thủ đội bạn nằm lăn trên sân vì đau đớn. Chưa dừng lại, cầu thủ số 14 của FC GẨY còn chạy tới dẫm thẳng lên mặt đối thủ khiến anh này lên cơn co giật.

Ngay lập tức cầu thủ CTU Toyota rơi vào tình trạng nguy kịch, liên tục co giật và mất ý thức. Lúc này đồng đội vội vã chạy tới chặn miệng tránh người này cắn vào lưỡi đồng thời nhân viên y tế sân bóng cũng lập tức có mặt sơ cứu.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, lên án gay gắt hành vi phi thể thao trên đồng thời truy lùng danh tính cầu thủ đội FC GẨY đã có hành động dẫm lên mặt đối phương.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: FC gẫy , phi thể thao , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP