Giới trẻ

CĐV trùm kín mít, đeo kính đen, bịt khẩu trang ngồi lặng yên theo dõi chung kết AFF Cup khiến cư dân mạng há hốc miệng khi biết nguyên nhân

Khác với những CĐV khác hào hứng hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" với cờ hoa, kèn trống thì nam CĐV này lại trùm mũ áo, đeo khẩu trang kín mít ngồi điềm tĩnh, lặng im trên khán đài gây chú ý cộng đồng mạng.

Tối 15/12, lịch sử bóng đá Việt Nam dường như đã bước sang 1 trang mới khi chúng ta lần đầu tiên vô địch AFF Cup sau đúng 10 năm mòn mỏi chờ đợi. Đã có nhiều khó khăn, nhiều mồ hôi và cả những giọt nước mắt nhưng cuối cùng mọi thứ đã qua đi. Giờ đây, khắp mảnh đất chữ S chỉ còn lại niềm vui chiến thắng.

Trước khi trận đấu diễn ra, từ rất sớm, hàng ngàn người đã đổ về tụ họp ngoài sân Mỹ Đình với cờ hoa, trống, băng rôn nhuốm một màu đỏ cả góc trời. Không khí càng ngày càng nóng khi giờ trận đấu diễn ra ngắn dần.

Giữa không khí sôi động náo nhiệt ấy, một bức hình chụp lại từ màn hình phát sóng trên sóng truyền hình VTV và chia sẻ khiến mạng xã hội dồn hết sự tập trung chú ý vào một CĐV đặc biệt. Theo đó, khác với những CĐV khác hào hứng hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch” với cờ hoa, kèn trống thì CĐV này lại trùm mũ áo, đeo khẩu trang kín mít ngồi điềm tĩnh, lặng im trên khán đài.

Nam CĐV trùm mũ áo, đeo kính đen và bịt khẩu trang khiến nhiều người bật cười, liên tục đặt nghi vấn tại sao anh phải làm như thế?

Được biết, trong đoạn phỏng vấn cựu thủ môn Dương Hồng Sơn về những dự đoán trong trận chung kết sắp diễn ra, nam CĐV đặc biệt nói trên vô tình lọt vào ống kính máy quay.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến xoay quanh CĐV này được cư dân mạng đưa ra bàn luận.

Theo đó, có ý kiến cho rằng, CĐV ấy là người Malaysia mua vé sang xem trận chung kết nhưng lỡ ngồi cùng CĐV Việt Nam nên phải “ngụy trang”. Trong đó, phần lớn cư dân mạng lại cho rằng người đàn ông này đang trốn vợ đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam nên phải che kín mít để tránh sự phát hiện, tuy nhiên, không ngờ ống kính máy quay vẫn chỉa vào anh và cho anh lên sóng.

Thành viên H.H viết: “Cổ động viên này chắc người Malaysia rồi, ngồi giữa rừng CĐV Việt Nam đang độ phấn khích như thế, lo lắng cũng là điều dễ hiểu”.

“Cái này là trốn vợ đi xem đá bóng nên mới ngụy trang thế này nhé”

“Đã trốn vợ đi cổ vũ mà cũng không yên, anh máy quay kì ghê”

“Việt Nam vô địch rồi, không lo chết với vợ đâu anh giai ơi, mạnh mẽ gỡ vỏ “ngụy trang” ra nào“, là những bình luận hài hước mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP