Giới trẻ

CĐV tức giận vì hành động 'giễu cợt' của BTV Quốc Khánh với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sau sai lầm của Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh đã gọi tên Văn Lâm khiến nhiều CĐV vô cùng tức giận.

BTV Quốc Khánh trong chương trình Bình luận bóng đá. Ảnh chụp mành hình

Tối 1/12, U22 Việt Nam đã có cuộc đối đầu với Indonesia - một đội bóng có lối chơi phòng ngự, phản công nhanh.

U22 Việt Nam để đội bạn dẫn bàn do sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng nhưng sau đó thầy trò HLV ông Park Hang seo đã có pha lội ngược dòng đẹp mắt bằng hai bàn thắng của người hùng Thành Chung và đặc biệt là Hoàng Đức.

Trong phần bình luận sau trận đấu, BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm dẫn tới bàn thua của Bùi Tiến Dũng với giọng điệu đùa vui. Anh giả vờ gọi điện cho Văn Lâm, đề nghị cầu thủ hiện đang khoác áo Muangthong United bay sang Philippines để thay thế Bùi Tiến Dũng trấn giữ khung thành cho U22 Việt Nam.

"Văn Lâm đấy à, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần thay người", BTV Quốc Khánh nói.

Đáp lại lời của BTV Quốc Khánh cựu cầu thủ Như Thuần nói: "Điều này không thể bởi Văn Lâm đã trên 22 tuổi”.

BTV Quốc Khánh sau đó đặt ra câu hỏi liệu HLV Park Hang-seo có nghĩ tới việc lẽ ra ông phải triệu tập Văn Lâm thi đấu cùng đội U22 thay vì Trọng Hoàng hoặc Hùng Dũng hay không.

Đề nghị của BTV Quốc Khánh chỉ mang tính chất đùa vui, bởi thời điểm này đã quá hạn đăng ký cầu thủ cho môn bóng đá nam của SEA Games, trong khi U22 Việt Nam cũng đã có hai cầu thủ trên 22 tuổi là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng đang chơi rất tốt.

CĐV tức giận vì BTV Quốc Khánh gọi Văn Lâm sang bắt SEA Games

Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng hành động đó là thiếu văn hóa và khá "vô duyên". Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc sai lầm nhưng dẫu sao, U22 Việt Nam cũng đã chiến thắng và chúng ta không cần phải nhắc đến tình huống để thua với một thái độ "mỉa mai" như vậy.

Nhiều người đề nghị BTV Quốc Khánh có lời xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng khi giễu cợt anh tại buổi Bình luận sau trận đấu Việt Nam-Indonesia. “Bùi Tiến Dũng có thể mắc sai lầm nhưng đội nhà đã chiến thắng. Hơn nữa, anh ấy cũng từng góp công rất lớn vào thắng lợi của U22 trước đây ở Thường Châu, Trung Quốc”.

"Ai cũng có vài lần mắc sai lầm, huống gì Dũng còn rất trẻ. MC của đài truyền hình không nên có những so sánh thiếu tế nhị như thế", một người dùng Facebook bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng đó chỉ là cách trêu đùa, tạo không khí cho buổi bình luận của người dẫn chương trình mà thôi.

Hiện tại, U22 Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 2019 với 9 điểm tuyệt đối. Điểm số này vẫn chưa đảm bảo chắc chắn một tấm vé đi tiếp vào bán kết, thế nhưng nó cũng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo dễ thở hơn khi đối đầu với Singapore và đặc biệt là Thái Lan.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: BTV Quốc Khánh , CĐV , Sea Games

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP