Giới trẻ

CĐV Việt Nam phấn khích tột độ vì "món quà lớn" của đội tuyển ngay tối mùng 1 Tết

Chứng kiến phong độ thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu với Trung Quốc, cổ động viên không thể ngồi yên.

Trận đấu được mong chờ nhất của các cổ động viên Việt Nam chính là cuộc đọ sức với ĐT Trung Quốc vào mùng 1 Tết. Kết thúc hiệp 1 của trận đấu, chúng ta dẫn trước đối thủ với tỉ số 2 - 0.

Đây rõ ràng là một điều nằm ngoài tưởng tượng của nhiều cổ động viên. Trước đó, chúng ta đã để thua Trung Quốc đối thủ trên sân khách với tỉ số 2 - 3.

Ngay sau khi đội chủ nhà có 2 bàn thắng, người hâm mộ đã thật sự bùng nổ.

Các ý kiến của cổ động viên bóng đá Việt Nam như sau:

"Đá thế này thì ăn bánh chưng cũng ngon hơn mấy phần. Hai bàn chỉ trong vòng 16 phút, thật sự không tin vào mắt mình nữa".

Tiến Linh đã ghi một bàn thắng vào lưới ĐT Trung Quốc.

"Mùng 1 Tết khai xuân bứt phá, hy vọng bóng đá Việt Nam năm 2022 lại còn đạt được nhiều chiến tích lớn hơn nữa".

"Ngay trong khi chúng ta không mong chờ nhiều vào việc có bàn hay trận đấu hay thì ĐT Việt Nam lại nói khác, trận cầu quá hấp dẫn".

"Đây là một món quà lớn dành tặng cho cổ động viên Việt Nam ngay trong tối mùng 1 Tết Nguyên Đán, cảm ơn các cầu thủ".

"Fan bóng đá Trung Quốc nói rằng không thắng Việt Nam 5 - 0 thì ăn Tết không ngon miệng. Như thế này thì không biết có còn muốn ăn Tết không nữa".

"Mở bát đầu năm như mơ, bóng đá có những điều bất ngờ như thế này thì mới hiểu vì sao nó là môn thể thao vua. Ghi bàn một cái mà cả ngõ hú hét ầm ĩ, đầu năm vui quá".

Tác giả: Đặng Huyền Lê

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP