Giới trẻ

CEO Phương Hằng chỉ nói một câu đã "đập tan" tin đồn đổi chủ của khu du lịch 6000 tỷ đồng

Nữ đại gia Bình Dương rất hào hứng chia sẻ kế hoạch, việc đầu tiên khu di lịch Đại Nam sẽ làm ngay khi được mở cửa trở lại.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến khu du lịch Đại Nam như: Dừng hoạt động, chuyển nhượng cho chủ mới… Trong lần xuất hiện mới đây, bà Phương Hằng đã có một chia sẻ đặc biệt liên quan tới khu vui chơi 6000 tỷ này.

Cụ thể, nữ CEO khẳng định ngay khi có thông báo được hoạt động trở lại thì Đại Nam sẽ mở cửa lại ngay để phục vụ người dân, đặc biệt là… hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian nhất định: "Nếu có chỉ đạo được mở lại, Đại Nam cũng sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí. Quý vị cần dịch vụ nào thì sử dụng dịch vụ đó".

Khu du lịch Đại Nam thuộc quyền sở hữu của công ty Đại Nam

"Bà trùm" Đại Nam khẳng định ngay khi có công văn được hoạt động, khu du lịch Đại Nam khẳng định sẽ mở cửa miễn phí

Bên cạnh đó, đại gia Bình Dương mong muốn dù TP. Hồ Chí Minh đang dần nới lỏng giãn cách nhưng mọi người vẫn cần quan tâm giữ gìn sức khoẻ, không gây sức ép cho y tế thêm nữa.

Vậy là chỉ với một câu nói ngắn nhưng bà Phương Hằng đã "đập tan" mọi xôn xao, tin sai sự thật liên quan tới khu du lịch Đại Nam.

Trước đó, trang web, Facebook của khu du lịch nổi tiếng này bất ngờ "bay hơi" trên mạng xã hội. Phản hồi của chủ sở hữu dới những bình luận của khách du lịch trên Google cho biết Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới. Vì thế mà tin đồn này bỗng nhiên rộ lên trên nhiều diễn đàn.

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP