Thể thao

Cha Công Phượng tiết lộ con trai muốn lấy đất xây lại nhà xưa

Ông Nguyễn Công Bảy nói rằng Công Phượng muốn lấy mảnh đất trống của nhà xây dựng thành nơi từng sinh ra anh và các anh em trong gia đình

Mảnh đất trống bên cạnh căn nhà mới của Công Phượng đang được chàng tiền đạo của tuyển Việt Nam dự định sẽ xây dựng 1 căn nhà gợi nhớ lại mái nhà thời thơ ấu

Thêm một mùa Tết Nguyên Đán, Công Phượng và các anh em trở về sum họp gia đình tại Đô Lương, Nghệ An. Ông Nguyễn Công Bảy, cha Công Phượng vẫn là người vui nhất bởi năm nay, các con ông đều thuận lợi trong công việc.

Ông Bảy chia sẻ: "Tết này, Công Phượng và anh chị đều về. Đây là cái Tết hoàn hảo với gia đình tôi. Một phần bởi vì các giải đấu trong năm 2018 và đầu 2019, Phượng đều góp mặt và thi đấu rất thành công. Chính vì thế, Tết năm nay, đại gia đình nhà tôi có một cái Tết thực sự trọn vẹn, ý nghĩa".

Cũng theo ông Bảy, năm nào gia đình cũng gói bánh chưng và làm các công việc của ngày Tết. Tiền đạo của HAGL cùng anh chị em trong gia đình đều gói bánh chưng rất giỏi: "Ở nông thôn, nhà nào cũng gói bánh chưng và Phượng cũng biết gói. Đây là dịp để gia đình sum họp làm nhiều việc để chuẩn bị cho một cái Tết đầm ấm và gói bánh chưng là một hoạt động như vậy".

Công Phượng được người hâm mộ yêu mến bởi tài năng chơi bóng thiên phú cùng lối sống tình cảm, biết suy nghĩ vì mọi người

Hiện tại, mảnh đất nhà Phượng vẫn còn trống một khoảng, ông Nguyễn Công Bảy bất ngờ tiết lộ: "Mong muốn của Phượng là sẽ xây lại ngôi nhà ngày xưa, ngôi nhà mà con và các anh chị em đã sinh ra. Đó là hình ảnh kỉ niệm mà Phượng muốn tự nhắc mình rằng, trước khi có ngày hôm nay, là một Công Phượng sinh ra trong gia đình nghèo và biết đến trái bóng lần đầu tiên là ở cái sân xi măng trước cửa nhà".

"Ngôi nhà đó rất nhiều kỉ niệm với gia đình, tôi thường cõng cháu chơi quanh nhà. Mẹ Phượng cũng hay chơi với các con, chia ngọt sẻ bùi trong căn nhà mái ngói đó. Tôi hiểu tại sao cháu muốn tái hiện lại ngôi nhà đó. Tôi rất cảm động"- ông Bảy chia sẻ thêm.

Trước mùa giải 2019 hứa hẹn nhiều giải đấu hấp dẫn, ông Bảy cho biết chỉ mong con trai "chân cứng đá mềm", tiếp tục chinh phục được những cột mốc mà bản thân đề ra.

Ảnh: Anh Khoa

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP