Số hóa

Chặn các diễn đàn khiêu dâm tiếng Việt

Các diễn đàn khiêu dâm tiếng Việt có lượng truy cập lớn nhất ở trong nước đều đồng loạt không thể truy cập.

Ngày 19/1/2020, người dùng mạnh phản ánh, hàng loạt các diễn đàn khiêu dâm tiếng Việt lớn nhất Việt Nam hiện nay như thienxxx.com; Xam**.net; X******.es;... đều không thể truy cập.

Trong cuộc thử nghiệm trên các thiết bị sử dụng cả 3 nhà nhà FPT Telecom, VNPT, Viettel thì đều không thể truy cập được những diễn đàn trên.

Người dùng phản ánh không thể truy cập được vào các diễn đàn có nội dung người lớn bằng tiếng Việt.


Trao đổi với báo chí về phản ánh của người dùng, FPT Telecom không phủ nhận cũng không xác nhận việc có chặn các trang trên hay không.

Còn bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel cho biết: "Theo thông tin của Bộ TTTT, Viettel có thực hiện chặn các trang web có nội dung không lành mạnh. Hiện tại, chưa có thông tin về việc mở chặn các trang web trên".

Được biết, đây đều là những diễn đàn có nội dung trao đổi liên quan đến "chuyện người lớn" bằng tiếng Việt được cho là có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Như diễn đàn thien***.com tồn tại từ lâu với lượng truy cập lớn. Theo SimilarWeb, trang này đang đứng thứ 112 về truy cập tại Việt Nam với 5 triệu lượt xem mỗi tháng, là diễn đàn có nội dung khiêu dâm tiếng Việt lớn nhất hiện nay.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP