Pháp luật

Chân dung Jason Nguyễn - CEO điển trai vừa bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng

Trước khi trở thành CEO "tuổi trẻ tài cao", Jason Nguyễn từng có thời gian thất bại trong công việc, bị từ chối tình cảm vì ngoại hình kém sắc, không mấy nổi bật.

Thông tin Nguyễn Khánh Nguyên (Jason Nguyễn, SN 1988) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội lừa đảo tài sản đang gây xôn xao dư luận. Bởi lẽ Jason Nguyễn là gương mặt khá nổi tiếng đối với giới trẻ nhờ ngoại hình điển trai và là CEO tài giỏi.

Nguyễn Khánh Nguyên - Jason Nguyễn

Trước khi có danh xưng "CEO triệu đô", Jason Nguyễn từng có một quá khứ không mấy vui vẻ khi liên tục gặp thất bại trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên vì ngoại hình kém sắc.

Jason Nguyễn từng sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật

Sau hành trình 11 năm, Jason Nguyễn khiến tất cả bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục: từ chàng trai vóc dáng nhỏ con, nước da ngăm đen, ăn mặc kém hấp dẫn trở thành Giám đốc điển trai cùng gu thời trang cuốn hút.

Hành trình lột xác của Jason Nguyễn gây sự chú ý

Không chỉ gây chú ý về sự thay đổi ngoại hình, Jason Nguyễn còn tạo ấn tượng bởi là cực sinh viên trường Đại học Quốc gia Singapore - ngôi trường đáng mơ ước top thế giới.

Jason Nguyễn là cựu du học sinh Singapore

Bên cạnh đó, là CEO của 3 công ty, những bài viết chia sẻ về kinh nghiệm về start-up, kinh doanh, làm giàu của Jason Nguyễn trên mạng xã hội cũng nhận được sự quan tâm lớn. Jason Nguyễn từng chia sẻ rằng anh khởi nghiệp từ rất sớm, khi mới 23 - 24 tuổi.

Đáng chú ý, cái tên Jason Nguyễn được quan tâm hơn cả khi từng quản lý của loạt KOLs đình đám.

Trên trang Facebook cá nhân với gần 140.000 người theo dõi, Jason Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

CEO "tuổi trẻ tài cao" thườn xuyên đăng tải hình ảnh chụp những chuyến đi du lịch, mua sắm đắt đỏ.

Jason Nguyễn vướng lao lý khi đang điều hành Công ty TNHH MTV Boowoo có trụ sở tại quận 1, TP.HCM.

Theo đó, tháng 5/2020, Jason Nguyễn quen một người đàn ông ngoại quốc tên Philip Leigh Mckenzie. Biết ông Philip có nhu cầu mua găng tay y tế để bán cho khách nước ngoài, y nói mình có nhà máy sản xuất găng tay y tế mang nhãn hiệu Boowoo Glove.

Sau đó, Jason Nguyễn lấy trên mạng một số hình ảnh về nhà máy sản xuất và cắt ghép để có hình ảnh găng tay y tế mang nhãn hiệu Boowoo Glove gửi cho ông Philip.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP