Đẹp

Chẳng cần phun xăm, dùng hỗn hợp chanh tươi này môi thâm sì xấu xí mấy cũng hồng tươi ngay

Dưới đây là cách trị thâm môi an toàn mà hiệu quả nàng nào cũng có thể áp dụng.

Nước cốt chanh và đường

Hỗn hợp này có tác dụng tẩy tế bào da chết và phục hồi tế bào da mới. Đầu tiên, bạn hãy lấy một quả chanh và cắt làm đôi. Bạn rắc một ít đường lên trên quả chanh thái lát. Chà xát chanh nhẹ nhàng lên cả môi trên và dưới theo chuyển động tròn. Bạn giữ nguyên khoảng 15 phút và sau đó rửa bằng nước. Bạn có thể dùng hỗn hợp này ba lần một tuần.

Nước cốt chanh, mật ong và glycerine

Hỗn hợp chanh, mật ong và glycerine giúp giảm thâm môi. Bạn chỉ cần trộn ½ muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng canh glycerine và 1 muống canh mật ong vào một cái bát sạch. Nhẹ nhàng chà hỗn hợp này lên môi trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sau đó rửa lại bằng nước. Dùng hỗn hợp này mỗi ngày trước khi đi ngủ cho đến khi bạn nhận thấy sự khác biệt.

Nước cốt chanh và dầu thầu dầu

Bạn hãy lấy một cái bát sạch, cho 1 muỗng canh nước chanh và 1 muỗng canh dầu thầu dầu và trộn đều. Bạn thoa hỗn hợp này lên môi và để yên trong vài phút. Bạn cũng có thể để qua đêm nếu muốn. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm và dùng son dưỡng môi. Lặp lại phương pháp này cho đến khi môi hết thâm.

Nước cốt chanh và dầu hạnh nhân

Nước cốt chanh trộn với dầu hạnh nhân giúp trị thâm môi và dưỡng ẩm. Bạn hãy cho dầu hạnh nhân và nước cốt chanh với số lượng bằng nhau. Bạn thoa hỗn hợp lên môi và massage trong khoảng 2-3 phút và để khô khoảng 40 phút. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Bạn cũng có thể để hỗn hợp qua đêm nếu muốn.

Nước cốt chanh và nghệ

Bạn hãy lấy một vài giọt nước cốt chanh và thêm một chút bột nghệ và trộn đều. Tiếp đến bạn thoa đều hỗn hợp lên môi và để nguyên trong 15 phút. Bạn lại bằng nước lạnh và vỗ nhẹ. Lặp lại phương pháp này mỗi ngày.

Tác giả: Ngọc Huyền – Theo Boldsky

Nguồn tin: emdep

  Từ khóa: thâm môi , phun xăm , mật ong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP