Giới trẻ

Chàng trai Nghệ An hóa thân thành 'ông hoàng nhạc Việt'

Đêm 9/7, trong chương trình Ca sĩ thần tượng 2019 của Đài truyền hình Vĩnh Long, chàng trai quê Nghệ An đã hóa thân thành Mr Đàm - "ông hoàng nhạc Việt", chiếm trọn sự yêu thích của giám khảo và khán giả.

Chương trình Ca sĩ thần tượng mùa 2 năm 2019 đã đi qua vòng đầu "Lộ diện" và đang bước sang vòng "Biến hóa". Trong đêm thi này, thí sinh Nguyễn Thái Sơn quê xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương đã xuất hiện với tác phẩm "Tình ơi xin ngủ yên" với chất giọng và phong cách biểu diễn y chang Đàm Vĩnh Hưng khiến giám khảo và khán giả thích thú.

Thái Sơn - chàng trai Nghệ An có giọng hát giống Mr Đàm. Ảnh: NVCC

Ngay khi Thái Sơn bước ra sân khấu cất những ca từ đầu tiên, khán giả có cảm giác như Đàm Vĩnh Hưng đang ở ngay trước mắt, một số giám khảo đã bật khỏi ghế, nhún nhảy theo thí sinh thể hiện sự yêu thích. Thái Sơn đã dẫn dắt người nghe qua từng cung bậc cảm xúc và kết thúc bài hát trong sự tán thưởng khích lệ của mọi người.

Tiết mục dự thi của Thái Sơn nhận được nhiều lời khen, lời góp ý, chia sẻ của các giám khảo. Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét: "Bài hát này em hát giống Hưng ở những năm đầu tiên Hưng hát bài này… Chị thấy em có màu sắc và phong cách của Hưng, chị thích”. Với "Tình ơi xin ngủ yên" Thái Sơn đã vượt qua vòng "Biến hóa" để tiếp tục đi vào vòng trong.

Thái Sơn biểu diễn trên sân khấu Ca sĩ thần tượng. Ảnh: NVCC

Được biết, Thái Sơn mê ca hát từ hồi nhỏ. Với sự yêu thích, hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng, anh đã bỏ công nhiều năm theo đuổi, bắt chước, rèn dũa giọng hát của mình để giống với thần tượng. Sơn đã thể hiên nhiều ca khúc như "Tiếng gió xôn xao", "Đánh mất", "Lạc mất em", "Cho vừa lòng em", "Hàn Mặc Tử”… khiến nhiều người phải trầm trồ, thán phục.

Những năm qua, Thái Sơn cũng đã tham gia một số cuộc thi âm nhạc (Ca sĩ giấu mặt, Giọng hát Việt…) và đã không ít lần được song ca với thần tượng của mình trên sân khấu. Chính "ông hoàng nhạc Việt" cũng đã trực tiếp chia sẻ clip của Thái Sơn và nói những lời khen ngợi, khích lệ, động viên. Mặc dù không được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhưng giọng hát của Sơn vẫn được nhiều người mến mộ.

Thái Sơn và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC

Ngay sau đêm thi, Thái Sơn đã nhận được nhiều lời chúc mừng của anh em, bạn bè và cộng đồng mạng.

Tại Ca sĩ thần tượng mùa 2 năm 2019, đối thủ nặng ký của Sơn là thí sinh Phùng Tuấn Phong đến từ Hải Dương cũng hóa thân thành Mr Đàm. Vòng "Hòa Thanh" đang chờ sự bứt phá, nỗ lực của chàng trai Nghệ An với những tiết mục hoàn thiện, hấp dẫn hơn nữa.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP