Nhân ái

Chàng trai nghèo nguy kịch do tai nạn giao thông

Trên đường đi làm, Nguyễn Đình Minh Huy (24 tuổi, ngụ tại khu phố 8, phường Đô Vinh, TP.Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận) bất ngờ bị tai nạn rồi rơi vào trạng thái nguy kịch. Chi phí điều trị tăng cao từng ngày khiến gia đình Huy lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn

Vụ tai nạn khiến Huy gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: Ngô Tú

Huy là con cả, dưới em còn một em trai đang học lớp 11. Mẹ của em không có công việc ổn định, ai thuê gì thì làm nấy. Còn bố của em là công nhân, nhưng vừa rồi do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên bị thất nghiệp, không có thu nhập.

Thương bố mẹ vất vả, ngay khi vừa tốt nghiệp Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận, Huy đã xin đi làm công việc bốc vác để kiếm thêm thu nhập nuôi em trai ăn học. Tuy nhiên, đi làm chưa được bao lâu thì ngày 29.6, Huy gặp tai nạn giao thông rồi rơi vào hôn mê.

Vụ tai nạn đã khiến Huy bị nứt xương sọ, tụ máu bầm kèm đa chấn thương vùng mặt. Mẹ của em cho biết, lúc Huy gặp nạn mọi người hỗ trợ đưa em vào bệnh viện tỉnh cấp cứu. Hiện tại, Huy đã được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) nhưng vẫn trong tình trạng lúc tỉnh, lúc mê. “Nó cứ nằm thiêm thiếp suốt như vậy, có lúc tỉnh dậy, nó kêu con đau quá rồi lại thiếp đi” - mẹ của Huy nói.

Biết tin Huy gặp chuyện, hàng xóm láng giềng ai cũng thương xót cho em. Anh Ngô Tú chia sẻ: “Huy hiền và chăm chỉ, gặp ai cũng chào hỏi. Giờ bệnh viện vẫn đang theo dõi và chuẩn bị chuyển em sang cơ sở hai điều trị. Kinh tế gia đình vốn khó khăn, giờ phải gánh thêm khoản chi phí đi viện nữa nên gia đình Huy rất khó xoay sở”.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của Nguyễn Đình Minh Huy xin liên hệ trực tiếp mẹ của Huy là Đinh Hạnh, SĐT: 0854 745 781.

Tác giả: KIỀU ANH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP