Giới trẻ

Chạy SH mới sắm đi mua bánh mì, khi quay lại, chàng trai hoảng hốt với "vật thể lạ" ở ổ khóa

Đúng là chỉ chậm thêm tí nữa thôi, chưa biết chừng ổ bánh mì mới mua được có giá cả trăm triệu đồng.

"Sáng ngày ra em xách con SH mới mua chạy long nhong ngắm phố xá. Sáng còn chưa ăn, đói bụng quá nên bật chân chống cái "phạch " mua ổ bánh mì nhai. Quay lưng mua mới chưa đầy 5 phút, quay ra đã thấy dính nguyên khúc đoản trên ổ khoá luôn.

Dạ may bảy đời nhà em chậm chút nữa thôi là ăn cái ổ mì "SH" gần cả trăm triệu rồi..."

Đây là chia sẻ của một thanh niên về câu chuyện "hú hồn" sáng sớm. Nhiều người chủ quan, nghĩ chỉ để xe vài phút nên không gửi, không để ý. Đôi khi, chỉ chừng đó thời gian cũng đủ để kẻ gian hành động.

Ở đây, nam thanh niên này cũng chỉ đi mua ổ bánh mì trong vòng 5 phút. Nhưng khi quay ra, nguyên cả một đoạn đoản dùng để mở khóa xe vẫn dính ở đó. Chắc chậm chân một tí nữa, bọn trộm cắp mở xong khóa thì chiếc xe cũng "không cánh mà bay".

Vật thể lạ trên ổ khóa chiếc xe SH mới mua.

Đúng là chỉ nghĩ thôi đã thấy sợ hãi thật sự. Sáng ngày đi mua bánh mì mà mất chiếc xe giá trị cả trăm triệu đồng thì thật quá đau long.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều nhắc nhở không được chủ quan trong việc bảo vệ tài sản. Trộm cắp bây giờ cực kỳ liều lĩnh và sẵn sàng mạo hiểm để trộm cắp được tài sản có giá trị.

Đây cũng là bài học và lời nhắc nhở với nhiều người. Phải biết giữ gìn và bảo vệ đồ đạc cá nhân trong mọi trường hợp.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP