Xã hội

Chạy xe máy về quê tránh dịch, 2 mẹ con va chạm với xe tải tử vong

Trên đường chạy xe máy về quê tránh dịch, hai mẹ con quê Thanh Hóa va chạm với xe tải khiến cả hai tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TRỌNG Ý

Tối 4-10, thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn - trưởng Công an huyện Phước Sơn, Quảng Nam - cho biết chiều cùng ngày, tại Km 1407+300 trên đèo Lò Xo thuộc tuyến đường Hồ Chí Minh qua huyện Phước Sơn (giáp ranh với tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, ô tô tải mang BKS 81C-138.35 do lái xe Nguyễn Minh Tự (36 tuổi, trú huyện Đăk Đoa, Gia Lai) điều khiển đi hướng Quảng Nam - Kon Tum, đến địa điểm trên thì va chạm với xe mô tô mang BKS 61E1-084.62 đi chiều ngược lại.

Trên xe máy có hai người là anh Nguyễn Văn Thành (26 tuổi) và mẹ là bà Hà Thị Vuông (44 tuổi, quê xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Vụ va chạm khiến anh Thành chết tại chỗ, bà Vuông bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Đăk Glei (Kon Tum) cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ tai nạn - Ảnh: TRỌNG Ý

Nguyên nhân ban đầu được xác định xe ô tô tải 81C-138.35 đi không đúng phần đường quy định gây tai nạn.

Theo thông tin từ những người có mặt tại hiện trường, hai mẹ con bà Vuông đi xe máy từ một tỉnh phía Nam về quê nhà ở Thanh Hóa thì gặp nạn.

Tại hiện trường, hành lý, áo quần trên xe máy của hai mẹ con rơi vãi ra ngoài. Lực lượng chức năng cũng đã liên hệ được với người thân của hai nạn nhân.

Trong hai ngày 2 và 3-10, nhiều đoàn người từ phía Nam đi xe máy về quê qua địa phận tỉnh Quảng Nam đã được Đội cảnh sát giao thông số 2, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Quảng Nam hỗ trợ, dùng xe chuyên dụng dẫn đi qua địa phận Quảng Nam đến TP Đà Nẵng trên đường Hồ Chí Minh.

Lực lượng CSGT cũng phối hợp công an địa phương dọc tuyến tại chốt kiểm dịch đèo Lò Xo cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ bữa ăn tối, nước uống, sữa và xăng xe cho bà con.

Tác giả: LÊ TRUNG - TRỌNG Ý

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP