Giáo dục

Chép nhầm bài kiểm tra, học sinh lớp 1 bị cô giáo tát nhập viện

Một giáo viên tiểu học ở huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình) tát học sinh lớp 1 nhập viện chỉ vì em này chép nhầm bài kiểm tra.

Ngày 7/1, bà Nguyễn Thị Cẩm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) xác nhận thông tin, một giáo viên của trường này tát học sinh lớp 1 nhập viện, do em này chép nhầm bài kiểm tra.

Ngày 28/12/2018, cô Lê Thị H. (40 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 1.1, Trường Tiểu học số 1 Hồng Thuỷ) tổ chức kiểm tra môn viết cho học sinh. Em Trương Ngọc Hải làm xong phần bài tập, nhưng làm luôn cả 2 đề A và B.

Việc em Hải làm là sai với quy định, do mỗi học sinh chỉ được phép làm 1 đề nên cô giáo H. đến bàn học xách tai và tát vào má học sinh, khiến em bị chảy máu vùng tai, choáng, phải nhập viện để khám, chụp chiếu.

Trường Tiểu học số 1 Hồng Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình) - nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: VOV)

Bà Nguyễn Thị Cẩm cho biết, sau khi xác định hành vi của cô H. là sai trái, vi phạm điều cấm của nghành giáo dục, nhà trường đã họp và kỷ luật cô H. bằng hình thức phê bình trong Chi bộ và trước Hội đồng sư phạm. Bản thân cô H. hứa sẽ không tái phạm, nếu tái phạm sẽ chịu mọi hình thức kỷ luật.

Trước đó, một cô giáo ở Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) bắt cả lớp tát một học sinh 231 cái khiến dư luận dậy sóng. Cơ quan công an cũng quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cô giáo này về hành vi hành hạ người khác.

Tác giả: An Phú

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP