Cuộc sống

Chết lặng khi phát hiện nhân tình của chồng là... đàn ông

Chồng thường xuyên đi sớm về muộn, về đến nhà cũng chỉ chơi với con 1 lát rồi đi ngủ. Có khi cả tháng cũng không có nhu cầu chuyện ấy với vợ.

Em năm nay 27 tuổi, đã lấy chồng được 3 năm và có một đứa con 2 tuổi. Em lấy chồng không hẳn là vì tình yêu mà là do sự sắp đặt, mai mối của hai gia đình.

Cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc khiến em chán nản. (Ảnh minh họa, KT)

Dù không yêu, nhưng thấy anh ấy hiền lành, học hành tử tế nên em đồng ý cưới. Tuy nhiên, sau khi kết hôn hai vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc. Anh ấy suốt ngày đi sớm về muộn, chẳng mấy khi ở nhà; về đến nhà là anh ấy xem điện thoại, hoặc chơi với con một lát rồi đi ngủ.

Chuyện quan hệ vợ chồng cũng không có nhiều, có khi cả tháng mới có một lần, mà anh ấy cũng nhanh nhanh chóng chóng làm cho xong như nghĩa vụ. Thời gian gần đây hai vợ chồng có ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau thì anh ấy chia sẻ thật rằng anh ấy là người đồng tính, chỉ có tình cảm với nam giới. Từ khi lấy em đến nay, anh ấy vẫn có người tình bên ngoài, đó là một cậu con trai 23 tuổi, kém anh 10 tuổi.

Em thật sự rất bất ngờ và hoang mang không biết phải làm thế nào. Em có nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng bố mẹ hai bên lại ở gần nhau, con lại còn quá nhỏ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP