Giới trẻ

Chỉ một bức ảnh ngày mưa giữa sân trường, nam sinh hạ gục bao trái tim vì hành động quá sức ngôn tình

Chắc hẳn nhiều bạn đọc vẫn chưa quên bức ảnh nắng hắt tới lớp học, phủ lên người bạn nữ vầng sáng chói chang và khi chứng kiến cảnh ấy, một bạn nam ga-lăng đã dùng sách che nắng. Bức ảnh lãng mạn cùng dòng caption cực ngọt: “Nắng cả thanh xuân em ư? Không sao vì thanh xuân của em đã có anh”.

Bức ảnh che nắng cả thanh xuân từng gây sốt mạng.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã gây sốt. Nó cũng là khởi đầu cho một trào lưu che nắng rầm rộ trong giới học sinh, sinh viên suốt một khoảng thời gian dài.

Bây giờ thì ở miền Bắc đã qua những ngày nắng nóng, thời tiết dần chuyển sang đông với những cơn mưa phùn nhè nhẹ. Lúc này, trào lưu che nắng đã chuyên thành che mưa.

Mới đây, dân mạng lại sục sôi vì hành động ngôn tình của nam sinh “trường người ta”. Cụ thể là trong giờ sinh hoạt ngoại khóa giữa sân trường, trời mưa ướt khiến các bạn học sinh người phải dùng ô, người phải lấy áo che mưa. Đúng lúc này, bạn nam đã để mặc mình chịu ướt, lấy cuốn sách che cho bạn nữ khỏi bị mưa ướt đầu.

Hành động che mưa của nam sinh khiến dân mạng tranh cãi sôi nổi.

Dù không đẹp đẽ, lãng mạn như bức ảnh che nắng cả thanh xuân nhưng hành động che mưa của nam sinh cũng đốn tim bao bạn nữ. Ai cũng trầm trồ vì nhiều bạn nam mới chỉ 16-17 tuổi đã hành xử rất người lớn, menly.

“Dù anh không có nhiều thứ như người khác nhưng anh có trái tim ấm áp và biết che chở cho em. Kệ áo ướt hi”, bạn H.M bình luận.

“Nhận ra cái trường này có rất nhiều đôi, người che dù cho nhau, người che sách cho nhau, sợ thiệc”, bạn T.T chia sẻ.

“Ngầu như bạn nam ngồi một mình úp quyển sách lên đầu, F.A muôn năm nha!”, một nickname viết.

“Người ta không có dù nên phải lấy cuốn đề cương che thì có gì sai? Người ta quan tâm bồ người ta ảnh hưởng gì đâu mà mấy bạn phải xì xao. Nhìn ảnh mình thấy cưng ấy, trông bạn nam chịu khổ che cho bạn nữ mà thương”, bạn H.H chia sẻ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP