Giải trí

Chi Pu đăng tải dòng cảm xúc tâm trạng trên Instagram khiến người hâm mộ lo lắng

Mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cảm thấy tồi tệ trên Story Instagram khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Mới đây chia sẻ trên mạng xã hội, Chi Pu viết: "Có những ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ... Như mình hôm nay. Mình đã từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ post tất cả những gì mình nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được chứ?".

Chi Pu chia sẻ tâm trạng buồn bã trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, đây là lần hiếm hoi Chi Pu đăng tải một status tâm trạng như thế này lên mạng xã hội. Chia sẻ lần này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân trước đó, Chi Phu luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan.

Nhiều ý kiến cho rằng, dòng trạng thái tâm trạng của Chi Pu có thể là vì cô đang gặp vấn đề cá nhân nào tuy nhiên cũng có những ý kiến khác. Đồng thời nhiều người để lại những bình luận động viên Chi Pu.

Chi Pu được xem là hot girl Hà thành tạo được ít nhiều dấu ấn khi lấn sân sang nghệ thuật. Dù sở hữu chiều cao 1,63 m khá khiêm tốn, cô vẫn được cho là có sức hút riêng với nhan sắc quyến rũ.

Sau hơn 10 năm nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu được chú ý khi hoạt động trong vai trò diễn viên, ca sĩ. Ở lĩnh vực phim ảnh, cô tham gia các phim như 5S Online, Cô gái trên tầng thượng, Hương ga... Khi lấn sân sang sự nghiệp ca hát, Chi Pu có những sản phẩm quen thuộc với giới trẻ như Đóa hoa hồng, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Anh ơi ở lại...

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP