Giải trí

Chi Pu hóa ‘bà cô’, Huyền My mặc sến sẩm tự ‘dìm hàng’ cùng lọt nhóm sao xấu tuần

Trái với nhan sắc được đánh giá cao, Huyền My lại có gu ăn mặc lỗi thời, sến sẩm khi xuất hiện tại sự kiện trong tuần qua.

Street style đời thường thì xinh xắn, lung linh, mà sao mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Chi Pu cứ diện “sai” đến thế. Tham dự một event trong tuần, nàng “hot girl” khiến người hâm mộ phải thảng thốt vì vẻ ngoài già dặn, từ trang phục đến cả lối trang điểm. Nhiều người còn đùa nhau rằng, đây là Chi Pu hay là cô của Chi Pu?

Cộng hưởng cùng bộ cánh già dặn còn phải kể đến kiểu tóc búi làm cô nàng bị tăng thêm vài tuổi. Nhan sắc xinh tươi là thế nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi tham gia sự kiện trong thời gian gần đây, cô nàng cứ bị vướng vào loạt phi vụ ầm ỹ về trang phục không đáng có.

Vừa lọt top Hoa hậu của các Hoa hậu, Huyền My lại bị khán giả chê mặc xấu khi chưng diện chiếc váy ngắn sến sẩm từ chất liệu đến kiểu dáng Gam màu xanh không xấu nhưng các chi tiết tay áo, cổ áo đã lỗi thời khiến người đẹp bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Tham dự đám cưới của cô bạn thân Diệp Lâm Anh, Hà Lade lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi mặc bộ cánh có phần tuềnh toàng. Bộ cánh không xấu nhưng để tham dự một sự kiện trang trọng lại có phần không phù hợp.

Trang Hí khiến nhiều người phì cười với tổng thể được phối bằng những món không liên quan. Từ chiếc váy dài chấm gót đến chiếc kính mát ngộ nghĩnh và túi đeo chéo dáng hộp tuy rất mốt nhưng khi mặc chung lại trở nên “chỏi” nhau chan chát.

Tác giả: M.N

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sao mặc xấu , Huyền My , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP