Giải trí

Chi Pu "nghiện" khoe thân, ngày càng táo bạo quá đà?

Không còn là một hotgirl với hình ảnh trong sáng của trước đây, Chi Pu của bây giờ đã “lột xác” thành một mỹ nhân chăm chỉ khoe thân.

Hình ảnh mới của Chi Pu gây "sốc" với độ táo bạo

Được biết đến là một cựu hotgirl của đất Hà Thành và trong suốt nhiều năm liền, Chi Pu luôn gắn với hình ảnh một cô nàng có vẻ đẹp trong sáng, với gu thời trang cùng phong cách cũng trẻ trung, tươi sáng. Sở hữu gương mặt xinh xắn, trong trẻo, cô được nhiều người yêu thích.

Thế nhưng thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1993 đã “lột xác” một cách dứt khoát, chuyển sang hình ảnh một Chi Pu “bốc lửa” hơn. Gia nhập đường đua mỹ nhân sexy, thân thiết cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thì Chi Pu cũng không mấy kém cạnh Ngọc Trinh về khoản gợi cảm.

Mới đây, nữ diễn viên khiến nhiều người "sốc" với những hình ảnh chụp hình cho một thương hiệu. Cô diện đồ lưới cắt xẻ, khoe trọn thân hình nóng bỏng. Thậm chí, Chi Pu còn "bỏ quên" cả nội y, có những cách tạo dáng táo bạo.

Giờ đây, trên các trang mạng xã hội của Chi Pu luôn tràn ngập những hình ảnh cô diện bikini, diện nội y hay những bộ đồ bó sát khoe đường cong cơ thể. Phong cách thời trang của cô cũng phóng khoáng hơn, hay diện những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo. Cách tạo dáng cũng khêu gợi hơn, để khoe được triệt để thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng của mình.

Có thể thấy, cùng với sự chuyển hướng trong phong cách này, Chi Pu cũng cho thấy một màn thay đổi nhan sắc khác hẳn. Nhan sắc của giọng ca “Đóa hoa hồng” ngày càng thăng hạng hơn, chí muồi hơn và trong mỗi bức hình, thần thái của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, sự thay đổi này của Chi Pu chưa hoàn toàn được số đông khán giả chấp nhận. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi vẻ đẹp của cô, cũng có không ít người có quan điểm trái chiều. Việc nữ diễn viên chăm chỉ khoe thân gây tranh cãi, nhất là khi fan của Chi Pu có không ít là đối tượng học sinh.

Đồng thời, cựu hotgirl đất Hà Thành bị cho là đang “nghiện” khoe thân và việc cô đăng ngày càng nhiều ảnh gợi cảm khiến không ít người ngán ngẩm.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: khoe thân , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP