Đẹp

Chỉ tốn 10 nghìn đồng cho 1kg 'thần dược' làm da trắng bật tông bạn gái cần gì dùng kem trộn độc hại nữa

Hãy tận dụng nước ép khoai tây để có được làn da mịn màng, sáng hồng tự nhiên mà bạn hằng mơ ước.

Có thể bạn không biết rằng nước ép khoai tây chính là “thần dược” giúp bạn gái thoát khỏi những nỗi đau như: quầng thâm, nếp nhăn, vết cháy nắng và da xỉn màu. Hãy thường xuyên sử dụng nước ép khoai tây và cảm nhận sự thay đổi đáng kể trên làn da của bạn.

Chống lão hóa da

Trong khi lão hóa là một quá trình tự nhiên gây nếp nhăn, da khô thì khoai tây có thể giúp bạn loại bỏ tất cả các dấu hiệu đó. Cách làm rất đơn giản: trộn sữa tươi và nước ép khoai tây theo tỷ lệ 1:1, thêm 1 thìa cà phê dầu ô liu và thoa hỗn hợp lên mặt. Hỗn hợp sữa tươi, nước ép khoai tây sẽ giúp dưỡng ẩm làn da và giảm đáng kể các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, mặt nạ này cũng giúp bạn làm giảm các quầng thâm và vết chân chim trên mắt.


Làm trắng da

Hãy hòa nước ép khoai tây và nước cốt chanh với tỷ lệ 1:1 sau đó thoa hỗn hợp lên mặt. Nước ép khoai tây kết hợp với nước cốt chanh làm sáng da, xóa mờ thâm nám một cách hiệu quả, không hề có tác dụng phụ.

Làm sạch lỗ chân lông

Trộn đều 5 thìa nước ép khoai tây với 1 thìa bột baking soda vào 1 cốc nước. Dùng nước này rửa mặt sẽ giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Giảm bọng mắt

Hòa nước ép khoai tây với nước ép dưa chuột theo tỷ lệ 1:1 sau đó thoa lượng nước ép này lên vùng da quanh mắt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nước ép khoai tây và nước ép dưa chuột giúp làm giảm bọng mắt nhanh và hiệu quả.

Giảm lượng dầu

Nếu làn da bóng dầu làm bạn tự ti, lo lắng, hãy hòa nước ép khoai tây với nước cốt chanh và mặt nạ đất sét rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Hỗn hợp mặt nạ đất sét- nước ép khoai tây sẽ giúp bạn giảm lượng dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP