Bạn cần biết

Chỉ với 1 thìa mật ong trộn vừng dùng vào mỗi buổi sáng có thể đẩy lùi được 5 chứng bệnh này

Không ngờ chỉ cần dùng 1 thìa mật ong trộn vừng dùng vào mỗi sáng sớm lại có thể đẩy lùi được 5 chứng bệnh này vô cùng hiệu quả.

Sau đây sẽ là công dụng bất ngờ từ việc dùng 1 thìa mật ong trộn vừng vào mỗi buổi sáng sớm:

Giúp xương chắc khỏe

Do chứa hàm lượng protein và canxi dồi dào mà khi dùng 1 thìa mật ong trộn vừng mỗi ngày sẽ giúp xương các chị luôn chắc khỏe đấy nhé.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Ngoài khả năng giúp xương chắc khỏe thì hỗn hợp vừng và mật ong còn giàu chất chống oxy hóa. Vì thế, nếu thường xuyên sử dụng có thể giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể chống lại các bệnh tật được tốt hơn.

Giảm đau đớn do chuột rút

Với hỗn hợp vừng và mật ong sẽ có tác dụng giảm viêm vùng tử cung. Nhờ đó mà giúp chúng ta giảm triệu chứng đau đớn do chuột rút vô cùng hiệu quả trong kỳ kinh nguyệt đó các chị.

Công dụng bất ngờ từ việc dùng 1 thìa mật ong trộn vừng vào mỗi buổi sáng sớm. Ảnh minh họa: Internet

Trí nhớ cũng được tăng cường

Các chất chống oxy hóa và nguồn dưỡng chất dồi dào khi các mẹ sử dụng mật ong kết hợp hạt mè sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu đến não. Đồng thời, cải thiện chức năng não được tốt hơn như khả năng nhận thức và tăng cường trí nhớ.

Làn da và mái tóc ngày càng đẹp hơn

Do chứa nhiều protein cùng chất chống oxy hóa, nên khi dùng hàng ngày hỗn hợp mật ong và vừng sẽ kích thích các tế bào da, tế bào lông của các chị được khỏe mạnh hơn.

Tác giả: Lâm Mộc (t/h)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP