Xe

Chiếc ô tô SUV giá rẻ nhất từ 476 triệu đồng của Hyundai vừa ra mắt hấp dẫn cỡ nào?

Mẫu ô tô SUV cỡ B Hyundai Bayon 2021 có giá bán tại châu Âu, mức khởi điểm chỉ từ 16.790 Euro (khoảng 20.000 USD hay 457 triệu đồng).

Hyundai Bayon 2021 mới là mẫu SUV hạng B cỡ nhỏ từng được vén màn vào hồi đầu tháng 3/2021 vừa qua. Chưa đầy 1 tháng sau, hãng Hyundai đã công bố giá bán của tân binh này tại thị trường châu Âu, cụ thể là Đức. Theo đó, tại thị trường Đức, giá xe Hyundai Bayon 2021 có mức khởi điểm chỉ từ 16.790 Euro ở bản Pure tiêu chuẩn. Bỏ ra số tiền này, khách hàng Đức sẽ nhận về những trang bị như điều hòa chỉnh tay, radio kỹ thuật số và kết nối Bluetooth. Với mức giá tên, Bayon trở thành crossover có mức giá phải chăng nhất của Hyundai.

Hyundai Bayon 2021 có mức giá khởi điểm chỉ từ 16.790 Euro (khoảng 20.000 USD hay 457 triệu đồng) tại Đức.

Những trang bị cho mẫu SUV cỡ B Hyundai Bayon 2021 bản Pure lại có những trang bị an toàn khá hiện đại như cảnh báo chuyển làn đường, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ/xe đạp, hỗ trợ đèn pha và hệ thống kiểm soát hành trình.

Tiếp đến là bản Select có giá từ 18.790 Euro (22.384 USD hay 510 triệu đồng). Ở bản này, Hyundai Bayon 2021 có thêm bộ vành hợp kim 16 inch, cảm biến đỗ xe phía sau, sấy gương chiếu hậu với vỏ gương sơn cùng màu thân xe, vô lăng/cần số bọc da và kính cửa sổ chỉnh điện phía sau. Trong khi đó, gói Winter Package với tính năng sưởi ở ghế trước và vô lăng là trang bị tùy chọn của bản Select.

Nếu chi số tiền 21.490 Euro (25.601 USD hay 583 triệu đồng), khách hàng Đức có thể mua bản Trend với màn hình cảm ứng 8 inch của hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch, camera lùi, cổng USB, hệ thống đèn viền màu xanh dương và vành 17 inch.

Xe được trang bị động cơ xăng 1.2L công suất 83 mã lực hoặc động cơ 1.0L tăng áp với hai mức công suất: 99 mã lực và 118 mã lực, tùy phiên bản. Động cơ 1.0L tăng áp 118 mã lực đi cùng hệ thống mild-hybrid 48V là trang bị tiêu chuẩn, còn với bản 99 mã lực là tùy chọn.

Cái tên Bayon được lấy cảm hứng từ thành phố Bayonne ở tây nam nước Pháp. Sở dĩ mẫu SUV mới được đặt tên theo thành phố ở châu Âu là bởi Hyundai Bayon được phát triển dành riêng cho người dùng ở “Lục địa già”.

Bayon cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đặc trưng của Hyundai, kết hợp những giá trị cảm xúc với các giải pháp sáng tạo trong thiết kế. Cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn của Bayon chiếm gần như trọn vẹn mặt trước của xe kết hợp với cụm đèn pha hình mũi tên sắc nét mang đến diện mạo rất hầm hố và cá tính. Dải đèn LED chạy ban ngày thanh mảnh được đặt phía trên cụm đèn pha khá giống mẫu Kona.

Hyundai Bayon là sản phẩm được hãng xe Hàn Quốc bổ sung cho thị trường châu Âu. Hiện chưa có kế hoạch dành cho những nơi khác. Hyundai Bayon sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với Ford Puma và Toyota Yaris Cross, lần lượt là phiên bản gầm cao của các mẫu Ford Fiesta và Toyota Yaris,

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP