Xã hội

Chiến sĩ công an mặc quần đùi lái xe biển xanh đi dẹp hàng rong bị đề xuất chuyển công tác

Chiến sĩ công an mặc quần đùi, áo cộc đi xử lý bán hàng rong trong đoạn video gây xôn xao trên mạng xã hội bị đề xuất phạt cảnh cáo, chuyển làm trực ban.

Cảnh chiến sĩ công an phường Phúc Lợi mặc quần đùi, lái xe biển xanh đi xử lý hàng rong được camera của người dân ghi lại. Ảnh: Giao thông

Liên quan đến vụ một công an phường Phúc Lợi mặc quần đùi, áo cộc đi xử lý bán hàng rong gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày gần đây, tối 3/8, trao đổi với báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội) cho biết, đã họp bàn thống nhất đề xuất lên Công an TP.Hà Nội mức xử phạt cảnh cáo và điều chuyển công tác về làm trực ban.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 1/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi là người bán hàng rong giằng co với nam thanh niên mặc quần đùi, áo ngắn tay đi ôtô tải biển xanh 31A-7141 của cảnh sát vì bị thu đồ đạc.

Theo nội dung clip, người đi xe biển xanh nói anh ta thực hiện theo "chỉ đạo của UBND thành phố" và thu giữ đồ vật của người phụ nữ bán hàng rong trên địa bàn phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Người quay clip chất vấn về trang phục của thanh niên đi ôtô nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, nam thanh niên lái xe bỏ đi cùng số hàng hóa của người bán hàng rong.

Qua xác minh, người phụ nữ trong đoạn clip sống ở Long Biên, Hà Nội xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 1/8 tại khu vực đường Phúc Lợi thuộc phường Phúc Lợi.

“Vào thời điểm trên, nam thanh niên đi xe biển xanh tới yêu cầu mọi người không bán hàng tại đây và xuống xe thu tải ổi của tôi. Khi tôi giằng lại, người thanh niên này lấy chiếc túi đựng cân để trên khung xe của tôi bỏ lên ô tô. Không đồng ý với việc bị thu đồ đạc, tôi đã đuổi theo giằng co với nam thanh niên trên để lấy lại chiếc túi”, người phụ nữ này cho biết.

Cũng theo lời người phụ nữ trên, đến chiều cùng ngày, nam thanh niên kia đã tới xin lỗi bà về hành động của mình và xác nhận là công an phường Phúc Lợi.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP