Xã hội

Chiến sỹ công an nhặt được tiền, dây chuyền vàng, trả lại người đánh rơi

Trong lúc làm nhiệm vụ, Đại úy Tuấn Anh nhặt được một chiếc ví trong đó có số tiền khá lớn và một dây chuyền vàng nên đã báo cáo cấp trên đồng thời tìm người đánh rơi để trả lại.

Ngày 29-11, Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, Đại úy Trần Tuấn Anh cán bộ đội thi hành án và HTTP Công an huyện vừa có hành động đẹp khi nhặt được của rơi đã tìm người trả lại.

Theo đó, vào sáng ngày 28-11, trong quá trình làm nhiệm vụ tại TAND huyện Thanh Chương, Đại úy Tuấn Anh đã nhặt được một chiếc ví. Qua kiếm tra, trong chiếc ví đó có 5 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng và một số giấy tờ khác.

Đại úy Trần Tuấn Anh trả lại số tài sản nhặt được cho người đánh rơi

Ngay lập tức, Đại úy Anh đã báo cáo sự việc lên cấp trên đồng thời tìm người đánh rơi để trả lại số tài sản đó. Sau khi biết thông tin, người phụ nữ tên Trần Thị Huệ (SN 1952), trú tại Tổng đội TNXP 5, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương đã liên hệ để xin nhận lại tài sản của mình.

Sáng 29/11, Công an huyện Thanh Chương tiến hành làm thủ tục trao trả lại tài sản cho người bị mất. Nhận lại tài sản của mẹ mình, anh Nguyễn Tiến Đại (con trai bà Huệ) rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến Đại úy Anh.

Tác giả: TN - TH

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP