Thể thao

Chính thức: SLNA để Quế Ngọc Hải ra đi, gia hạn thành công 4 cầu thủ

Ở những diễn biến mới nhất, 4 cầu thủ SLNA đã ký vào bản hợp đồng mới cùng SLNA. Riêng trường hợp của Quế Ngọc Hải sẽ được đội bóng xứ Nghệ tạo điều kiện để ra đi.

Mới đây, CLB SLNA đã có được chữ ký của 4 cầu thủ gồm: Phạm Thế Nhật, Hồ Sỹ Sâm, Sỹ Nam và Cao Xuân Thắng. Tất cả những cầu thủ trên đều khẳng định được năng lực chuyên môn tại V.League 2018.

Trường hợp của Quế Ngọc Hải, trung vệ đang tập trung ĐTQG cho AFF Cup 2018 nhiều khả năng sẽ là người của Viettel vào mùa giải 2019. Hợp đồng của Quế Ngọc Hải với SLNA sẽ đáo hạn vào ngày 31/12/2018.

Cách đây không lâu, trong buổi đàm phán chính thức đầu tiên, trung vệ sinh năm 1993 đã không chấp thuận với đề nghị của SLNA.

SLNA sẽ "buông" Quế Ngọc Hải. Ảnh: Đức Anh

Ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: “Chúng tôi sẽ giải phóng hợp đồng cho Quế Ngọc Hải và Ngô Xuân Toàn. Việc gia hạn với cầu thủ tùy thuộc vào đề xuất của ban huấn luyện nên trước mắt là ưu tiên gia hạn những gương mặt trẻ. Lãnh đạo đội bóng đã xem xét rất kỹ càng để có được những cầu thủ tốt nhất cho những mùa bóng tới”.

Tiền vệ Cao Xuân Thắng là gương mặt đá thay vị trí Trần Phi Sơn để lại cùng với Ngô Xuân Toàn. Rời đội bóng xứ Nghệ, tiền vệ Xuân Toàn được cho là sẽ cập bến một đội bóng mới ở khu vực phía Nam.

Tiền vệ Cao Xuân Thắng. Ảnh: Đức Anh

Theo tìm hiểu, phí lót tay của các cầu thủ nói trên là khoảng gần 1 tỷ đồng/mùa. Trong đó, Thế Nhật, Sỹ Nam sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng quê hương thêm 3 năm. Vì khó khăn trong việc giải ngân nên các cầu thủ sẽ nhận phí lót tay theo từng năm.

Tới đây, SLNA sẽ tiếp tục đàm phán với các cầu thủ còn lại trong đó có Phạm Mạnh Hùng. Nếu được tạo điều kiện, anh có thể sẽ thi đấu cho một CLB tại hạng Nhất. Ngoài ra, Hoàng Văn Bình - cầu thủ trở về từ FLC Thanh Hóa theo dạng cho mượn cũng đang thuộc diện cầu thủ dự do./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP