Pháp luật

Cho bạn thân giao cấu với bạn gái 13 tuổi, cả hai bị bắt khẩn cấp

Dù biết bạn gái mới 13 tuổi nhưng nam thanh niên vẫn tán tỉnh rồi đưa vào nhà nghỉ giao cấu, không những vậy đối tượng còn cho cả bạn thân quan hệ tình dục với "bạn gái nhí".

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng P.T.D, SN 1999, ở thôn Tân Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc và P.N.A, SN 2001, ở thôn Vĩnh Thượng, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo quy định tại Điều 145 Bộ luật hình sự.

Theo hồ sơ, khoảng đầu tháng 10/2021, qua mạng xã hội Facebook, P.T.D quen biết và phát sinh tình cảm yêu đương với cháu N.T.K.N, SN 2008, trú thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 16/10/2021, P.T.D điều khiển xe mô tô đến nhà đón cháu N đi chơi. Đến khoảng 22h cùng ngày, được sự đồng thuận của N, nam thanh niên đã đưa "bạn gái nhí" đến một nhà nghỉ thuộc địa phận xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và thực hiện hành vi giao cấu với N.

Theo điều tra, tính đến thời điểm D. thực hiện hành vi giao cấu thì N mới 13 tuổi 06 ngày.

Sau đó, D. rủ N. về nhà mình tại thôn Tân Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc và tiếp tục giao cấu với N. thêm 4 lần nữa.

Đáng nói, khi P.N.A là bạn của D. đến nhà D chơi, D. đã cho A. quan hệ tình dục với N.

Ngày 3/11, N và gia đình đã có đơn tố giác đến Cơ quan công an.

Tác giả: Phúc Thái

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP