Du lịch

Chờ dịch bệnh qua đi để tung tăng khắp Đông Nam Á tìm nơi lặn biển thú vị

Dưới đây là các địa điểm lặn biển hàng đầu ở Đông Nam Á bạn không thể bỏ lỡ.

Quần đảo Palawan, Philippines

Quần đảo Palawan là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Philippines. Vùng nước xung quanh khu bảo tồn thiên nhiên và di sản ngoạn mục này có rất nhiều sinh vật biển. Khám phá rừng nhiệt đới, núi, vách đá, những bãi biển tuyệt đẹp, vịnh Honda, các đảo nhỏ, rạn san hô với nhiều sinh vật biển đủ màu sắc và hình dạng khác nhau là những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Raja Ampat, Indonesia

Là một trong số các địa điểm lặn tốt nhất thế giới, Raja Ampat là một địa điểm hẻo lánh ở Indonesia. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá các sinh vật biển chỉ cách vài mét dưới nước. Hãy thử đi quanh các hòn đảo khác nhau để khám phá rừng ngập mặn và vùng biển có hơn 2.000 loài cá, 600 loài san hô và 7 loại rùa biển khác nhau.

Koh Nang Yuan, Thái Lan

Koh Nang Yuan thu hút du khách bởi những dải cát trắng lẫn vỏ san hô, nối liền 3 hòn đảo nhỏ riêng biệt. Con đường này trở thành bãi tắm chính và là khu vực sống ảo yêu thích của du khách. Nhưng khi thủy triều lên cao, đường cát sẽ biến mất dưới làn nước trong xanh. Đây là địa điểm lặn biển trên cả tuyệt vời.

Quần đảo Perhentian, Malaysia

Đảo Perhentian có 2 hòn đảo chính là Perhentian Besar và Perhentian Kecil. Tới đây, bạn có thể tham gia các tour lặn quanh các hòn đảo lớn và nhỏ hay đến công viên hải dương xem màn trình diễn sinh động của sinh vật biển dưới nước. Bạn sẽ thích thú khi nhìn thấy cá “Nemo” sọc cam và đen, rùa biển, cá mập và rạn san hô.

Koh Rong, Campuchia

Làn nước trong như pha lê bao quanh Koh Rong ở Campuchia khiến nơi đây trở thành địa điểm lặn biển lý tưởng. Bạn có thể bắt gặp cá ngựa, cá vẹt, cá kim cương và cá đuối gai màu xanh. Đừng quên đi bộ dọc theo các khu vực đầy đá hoặc khám phá một số điểm dọc theo Vịnh Saracen và Koh Koun ngay ngoài khơi bờ biển của Sanloem, tham gia tour lặn biển địa phương.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: Emdep.vn

  Từ khóa: lặn biển , Đông Nam Á , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP