Giáo dục

Choáng ngợp trước dàn xế "khủng" đỗ kín sân trường trong buổi họp phụ huynh ở Bắc Giang

Mới đây, một học sinh chia sẻ hình ảnh họp phụ huynh cuối năm với dàn ô tô xếp thành hàng dài trên sân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cụ thể, theo những hình ảnh chia sẻ, có hàng dài xe ô tô đỗ thẳng tắp được chụp tại trường THPT Lục Nam (Bắc Giang) trong buổi họp phụ huynh cuối năm bàn phương án định hướng thi cử cho học sinh cuối cấp. Đây là những chiếc xe của các bậc phụ huynh tại địa phương. Với mật độ xe dày thế này nhiều người cho rằng đây đích thị là những gia đình "nhà không có gì ngoài điều kiện".

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, chủ nhân bài viết cho biết đây là hình ảnh được chụp trong buổi họp phụ huynh ngày 13/6 vừa qua. Trường có 2 sân và 1 khu để xe riêng. Bình thường không có nhiều xe ô tô mà chỉ khi họp phụ huynh mới đông như thế này.

Bài viết sau khi được chia sẻ đã nhận về cơn bão bình luận từ cộng đồng học sinh. Hầu hết đều thích thú với hình ảnh màn đỗ xe hoành tráng và hài hước cho biết nhà trường xây trường rộng cũng chỉ đủ để đỗ xe ô tô cho phụ huynh thôi. Một số học trò cũng chia sẻ thêm những màn đỗ xe siêu hoành tráng của trường mình.

Loạt ô tô đỗ kín sân trường ở Bắc Giang.


Cách đây không lâu, trên Group Trường Người Ta cũng xuất hiện hình ảnh về một trường học tổ chức họp phụ huynh nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là dàn xe ô tô xếp hàng dài trong sân trường, ở ngoài cổng trường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Được biết, đây là buổi họp phụ huynh của trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai (Thành phố Pleiku, Gia Lai).

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng trước độ sang chảnh, giàu có của các bậc phụ huynh trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai. Nhiều người đã ví nơi đây như “Dubai của Việt Nam” và học sinh tại ngôi trường chính là các “richkids” bậc nhất.

Ô tô đỗ kín sân trường trong buổi họp phụ huynh ở Gia Lai.


Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP