Video

Choáng váng với màn “gây sự” với người đi xe máy đầy hung hãn của tài xế xe ben

Như thể có mâu thuẫn từ trước, tài xế xe ben đã có màn “gây sự” khá hung hãn, đe doạ mạng sống của người đi xe máy giữa giao lộ đông đúc.

Sự việc xảy ra trên một tuyến đường ở Tp.HCM và được camera hành trình trên một chiếc ô tô ghi lại. Theo đó, khi một thanh niên đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ thì chiếc xe ben từ phía sau lăn bánh tới, lao thẳng. Người đi xe máy đã tạt vào sát lề đường để tránh, nhưng xe ben vẫn tăng ga đuổi theo sát nút, như thể muốn đâm luôn.

Sự việc chỉ kết thúc khi người đi xe máy kịp thời chạy thoát, còn tài xế chiếc xe ben cũng đã quay đầu bỏ đi hướng khác.

Choáng váng với màn “gây sự” với người đi xe máy đầy hung hãn của tài xế xe ben

Nhiều ý kiến cho rằng tài xế xe ben tức giận vì bị xe máy đỗ chắn đường, khiến xe ben không thể quay đầu.

Sự việc xảy ra khi trên đường có khá đông phương tiện đang di chuyển, nên người đi đường đã được một phen hoảng hồn. Nếu tài xế xe ben vô tình lạc tay lái, hoặc không kiểm soát được chân ga khi đang rượt đuổi người đi xe máy thì rất có thể sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ và hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý tài xế xe ben.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP