Giới trẻ

Choáng với cô dâu Cao Bằng đeo vàng 'dát từ đầu đến chân' trong ngày cưới

Đám cưới "khủng" với hồi môn bằng vàng dát từ đầu đến chân của cô dâu Cao Bằng đang trở thành tâm điểm trên các diễn đàn mạng.

Của hồi môn cho con gái về nhà chồng từ lâu đã được xem như một phong tục không thể thiếu ở mỗi đám cưới. Tùy điều kiện mỗi gia đình mà số hồi môn ấy nhiều hay ít.

Thỉnh thoảng trên mạng xã hội lại xuất hiện đám cưới với số tiền hồi môn khủng khiến ai cũng vô cùng choáng váng. Trong đó, phải kể đến một đám cưới đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn từ qua đến nay.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, hình ảnh cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, hai bên cổ tay cũng nặng trĩu vòng vàng, chưa kể để hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, kinh ngạc. Đứng bên cạnh, chú rể cũng đeo những chiếc nhẫn vàng trên các ngón tay khi chụp ảnh cùng cô dâu.

Thậm chí, vì trang sức được trao tặng quá nhiều, một người thân còn cầm cả vốc vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu trong ngày vu quy.

Theo chia sẻ, hình ảnh trên được chụp lại trong một đám cưới ở Cao Bằng. Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Nhều người đã để lại ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với đôi trẻ, thậm chí là có phần ghen tỵ như “đúng là đám cưới con nhà người ta”, “ước gì đám cưới của mình cũng được một phần như này thôi”…

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: của hồi môn , Cao Bằng , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP