Xã hội

Chơi gần con kênh trước nhà, bé trai 21 tháng tuổi đuối nước thương tâm

Một bé trai trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã không may rơi xuống con kênh trước mặt nhà khiến cháu bé này đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h15 ngày 3/3, nhiều người dân thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế hoảng hồn phát hiện một bé trai đang nằm dưới con kênh thủy lợi trên địa bàn. Ngay sau đó, một số người đã nhanh chóng trục vớt nạn nhân lên bờ rồi đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên, cháu bé này đã tử vong trước đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Trần Công Phú Q. (21 tháng tuổi), trú thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý các thủ tục theo quy định rồi bàn giao thi thể của cháu Q. cho gia đình đưa về nhà tổ chức lo hậu sự.

Được biết, trước khi gặp nạn, cháu Q. chơi cạnh con kênh nói trên, do người nhà bất cẩn nên bé trai này đã bị sảy chân rơi xuống kênh, đuối nước thương tâm.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, ông Trần Thiên Dĩnh, Trưởng thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú cho biết, cháu Q. là con út trong gia đình gồm 3 anh em, gia cảnh của cháu gặp nhiều khó khăn. Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo địa phương đã nhanh chóng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình của nạn nhân.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP