Pháp luật

Chồng dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu rồi cướp xe bỏ trốn

Chỉ vì xung đột cãi vã với vợ, người đàn ông đã dùng dao cứa cổ vợ mình và hai cháu nhỏ. Gây án xong, người đàn ông này cướp xe của một người khác để bỏ trốn.

Vết thương ở cổ khiến cháu bé mất nhiều máu.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng xác nhận, đơn vị đang tổ chức truy bắt kẻ gây thương tích nặng nề cho 3 người.

Cơ quan công an xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Quốc Tú (46 tuổi, trú tại Phương Lưu, Hải An, Hải Phòng). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu H. (38 tuổi, vợ của Tú) và hai cháu ruột là Trịnh Hồng M. (7 tuổi) và Trịnh Hồng Q. (6 tuổi).

Tú và vợ có mâu thuẫn với nhau từ trước đó. Vợ Tú- chị H. đã bỏ về nhà chị gái ở đường Nguyễn Trãi (phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Vào khoảng 18h30 ngày 29.7, Tú đến nhà chị gái để tìm gặp vợ. Lúc này, chị H. cùng hai đứa cháu đang ăn cơm. Tú và chị H. đã tranh cãi rất to tiếng. Không kiểm soát được bản thân, Tú bất ngờ dồn chị H. vào nhà tắm rồi rút dao nhọn cứa vào cổ vợ mình. Thấy vợ gục xuống, người đàn ông này vẫn bình tĩnh mở cửa đi ra ngoài.

Không chỉ dừng lại ở đó, thấy cháu M. và Q. đang ở trong nhà, Tú đã tiếp tục xuống tay tàn khốc với hai cháu bé. Tú khống chế bé M., dùng dao cứa một nhát dao vào cổ bé. Tú tiếp tục vung dao gây ra thương tích ở vùng cổ đối với cháu Q..

Hàng xóm nghe tiếng chạy sang, Tú mới cầm theo con dao gây án chạy ra đường. Đối tượng tiếp tục khống chế, cướp xe máy của một người đi đường rồi lên xe bỏ trốn. Ba nạn nhân sau đó đã được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Rất may cả 3 đã qua cơn nguy kịch. Riêng hai cháu bé vẫn còn rất hoảng loạn về tinh thần.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiếu, mẹ của hai bé, cũng là chị vợ của nghi can - cho biết, từ trước đến nay, gia đình chị không hề có mâu thuẫn với Tú.

“Tú cho rằng, việc em gái tôi về ở, tôi cưu mang em là sai. Trên đường tôi đưa hai con đi cấp cứu, Tú đã gọi điện và đe dọa tôi. Hắn hỏi tôi đã thấy hậu quả của việc bao che em gái hay chưa? Hành vi của Tú là không có tình người, gia đình tôi đề nghị cơ quan pháp luật xử lý nghiêm minh”, chị Hiếu cho biết.

Tác giả: Quang Trường

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP