Pháp luật

Chồng giết vợ và con chưa tròn 1 tuổi

Sau cuộc nhậu say, Khánh đã dùng dao giết vợ và con chưa tròn 1 tuổi không thương tiếc khiến cả hai người tử vong, rồi Khánh nhảy lầu tự tử.

Ngày 4.5, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân Tp. Cần Thơ cho biết, trên địa bàn quận Cái Răng vừa xảy ra vụ án mạng, chồng giết vợ con trong cơn say rồi nhảy lầu tự tử.

Chung cư Tây Nguyên Laza, nơi Đặng Ngọc Khánh nhảy xuống tự tử. Ảnh: KH.

Cụ thể, Đặng Ngọc Khánh (28 tuổi, tỉnh Phú Thọ) và vợ là V.T.N.A. (22 tuổi, ngụ cùng địa phương) có một con chung là cháu Q. (sinh 2020). Đầu năm 2021, gia đình Khánh thuê phòng trọ tại khu vực Phú Thạnh (quận Cái Răng – Tp. Cần Thơ) để sinh sống. Hằng ngày, Khánh chạy dịch vụ xe công nghệ, còn chị A. ở nhà nội trợ.

Chiều ngày 26.4.2021, Khánh có uống bia cùng cha vợ là ông V.T.H. Sau đó, ông H đi về nhà, Khánh về phòng trọ rồi xảy ra mâu thuẫn với vợ khi đang tắm cho con. Khánh đã dùng dao chém chết chị A và cháu Q rồi khoá cửa phòng và điều khiển xe máy đi đến chung cư Tây Nguyên Laza lên sân thượng toà nhà nhảy xuống tự tử.

Đến khoảng 18h20 cùng ngày, người dân phát hiện thi thể của nạn nhân trong nhà vệ sinh của phòng trọ nên đến Công an phường Tân Phú trình báo.

Hiện vụ việc đã được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: TẠ QUANG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: rượu bia , say rượu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP