Giới trẻ

Chồng làm giấy khai sinh nhầm tên con thành biệt danh ở nhà, vợ tá hoả lên mạng kêu cứu vì sợ ‘con hận bố mẹ cả đời’

“Bút sa gà chết” quả là có thật! Đi liên hoan tất nên say sưa xong thì nên về nhà luôn chứ đừng dại mà đi làm giấy khai sinh cho con rồi rơi vào tình huống dở khóc dở cười này nhé.

Chuyện là gia đình anh Ngọc chị Hương (sống tại Hà Nội) vừa mới chào đón đứa con gái đầu lòng sau bao ngày ngóng chờ. Cái tên đặt cho con cũng được suy đi tính lại sao cho thật đẹp, vừa có họ bố vừa đệm cả họ mẹ.

Tên của nàng công chúa này được gọi thân thương ở nhà là “Ốc”. Cả nhà quyết định giao nhiệm vụ quan trọng đi làm gi

ấy khai sinh của bé Ốc cho bố là anh Ngọc. Thế mà không biết nhầm lẫn thế nào lại gây ra sự nhầm lẫn dở khóc dở cười.

Chị Hương lên mạng cầu cứu: “Các mẹ ơi cứu em với huhu có đổi được giấy khai sinh không ạ? Chồng em đi liên hoan tất niên xong đi làm giấy khai sinh cho con em thành ra như này. Huhu quen miệng gọi tên ở nhà xong như thế này? Bây giờ lên quận xin khai lại được không ạ? Chứ như này chắc con em nó hận bố mẹ cả đời mất”.

Chị Hương lên mạng kêu cứu trước tình huống bi hài. Ảnh: FB

Nồi niềm của chị Hương sau khi bày tỏ đã nhận được hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Mọi người đều nói dù rất thương nhưng cứ nhìn cái tên là không thể nhịn cười đồng thời đưa ra cho chị Hương lời khuyên là nên đi đổi càng sớm càng tốt.

“Đấy đau đầu nghĩ ra bao tên hay mà chồng chốt tên kia chết cả cười. Tên này mà sau đến lớp là kiểu gì cũng bị trêu cho mà xem. Ông bố quả là bá đạo quá đi mà”, H.A bày tỏ.

“Thế mới nói liên hoan gì thì về nhà đi đã, chuyện quan trọng nhất quyết không được làm lúc say. Thương cả nhà Ốc ghê cơ”, một người khác hài hước nói.

Tờ giấy khai sinh mà bố bé đã làm nhầm. Ảnh: FB

Câu chuyện vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn và được các bà vợ thi nhau tag chồng vào cảnh báo. Còn chị Hương thì tâm sự trên trang cá nhân rằng vẫn đang buồn mà mọi người toàn vào cười và trêu đùa thôi!

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP