Giải trí

Chồng Lệ Quyên mừng sinh nhật một mình cùng con, nhạc sĩ Lê Quang 'còm lạ' dấy lên nghi vấn hôn nhân cặp đôi tan vỡ

Những hình ảnh mới nhất của chồng Lệ Quyên và con trai, cùng dòng bình luận ẩn ý từ nhạc sĩ Lê Quang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy vừa đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật bên con trai Kỳ Anh. Bên cạnh đó, ông xã Lệ Quyên còn viết dòng trạng thái: "Happy birthday to me... Sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời".

Đáng chú ý, buổi tiệc mừng tuổi mới này không có sự hiện diện của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên. Đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho ông xã nữ ca sĩ, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật anh.

Trong đó, bình luận từ nhạc sĩ Lê Quang bên dưới dòng trạng thái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, nhạc sĩ Lê Quang viết: "Sinh nhật vui vẻ con nhe, thôi kệ cho nhẹ lòng". Dòng "còm lạ" này của Lê Quang một lần nữa làm dấy lên nghi vấn hôn nhân giữa Đức Huy và Lệ Quyên tan vỡ.

Trước đó chưa lâu, nữ ca sĩ Lệ Quyên từng bị lộ hình ảnh đi chơi cùng một chàng trai trẻ tại Hà Nội. Không những thế, về phía doanh nhân Đức Huy, khi được hỏi cảm nghĩ trước loạt ảnh bà xã tình tứ bên "trai lạ", anh cho biết: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Hình ảnh Lệ Quyên bị bắt gặp đi chơi cùng "trai lạ"

Lời phản hồi lấp lửng của ông xã Lệ Quyên càng khiến dư luận nghi ngờ tin đồn hôn nhân cặp đôi đổ vỡ là có cơ sở.

Chồng Lệ Quyên là cháu ruột nhạc sĩ Lê Quang và là chủ một trong những phòng trà lớn ở TP HCM. Đức Huy và Lệ Quyên đã trải qua 10 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai tên Kỳ Anh (tên thân mật là Bo), năm nay 10 tuổi.

Vợ chồng Lệ Quyên lúc còn hạnh phúc

Trước khi bị nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên từng lấp lửng chia sẻ về cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Tác giả: Quang Ngọc

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP